Chương trình họp mặt cuối năm và từ thiện Bông Mai Vàng

menu

Đóng

Chương trình họp mặt cuối năm và từ thiện Bông Mai Vàng

Thứ bảy, ngày 14/01/2012 vừa qua đã diễn ra buổi họp mặt cuối năm của toàn thể lãnh đạo và cán bộ nhân viên công ty; đây là dịp để tổng kết lại một năm hoạt động đã qua và đề ra phương hướng nhiệm vụ cho năm sắp tới.

Trong khuôn khổ của chương trình, toàn thể nhân viên đã được lắng nghe những chia sẻ chân thành của Ban lãnh đạo, cùng tham gia những trò chơi vui nhộn, cùng hoà mình vào những bài hát, được nhận những lời chúc tết ấm áp và thân tình. Những khoảnh khắc như vậy sẽ là kỷ niệm đáng nhớ của mỗi người trong suốt quãng thời gian gắn bó với đại gia đình Phát Đạt.

Mặc dù tình hình kinh tế trong năm qua còn nhiều khó khăn, nhưng tập thể cán bộ và nhân viên Phát Đạt vẫn nỗ lực làm việc hết mình với tinh thần sẵn sàng vượt qua thử thách. Và để ghi nhận những thành tích vượt trội của các cá nhân, Ban Tổng Giám Đốc quyết định trao thưởng cho những cá nhân xuất sắc trong công tác năm 2011.

Từ năm 2011, Công đoàn và Ban huấn luyện truyền thông nội bộ đã phát động chương trình từ thiện Bông Mai Vàng rất thành công và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của toàn thể nhân viên công ty. Năm nay, chương trình Bông mai vàng lại tiếp tục được thực hiện như một hoạt động truyền thống cao đẹp, giàu ý nghĩa với mong muốn, Phát Đạt không chỉ làm kinh doanh thành công mà còn biết quan tâm và chia sẻ cộng đồng với những hành động thiết thực và cao đẹp

Tổng số tiền vận động quyên góp được là 50 triệu đồng, đã được Công đoàn công ty trao tặng trực tiếp cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, cơ nhỡ tại trường nuôi dạy trẻ mồ côi Long Hoa quận 7.

Kết thúc năm 2011 với việc làm ý nghĩa, toàn thể cán bộ và nhân viên công ty đã chuẩn bị một tinh thần làm việc hăng say và tràn đầy nhiệt huyết để bắt đầu một năm mới hứa hẹn nhiều thắng lợi mới trong năm 2012.