Phát Đạt ủng hộ 500 triệu đồng cho Quỹ Hỗ trợ Phòng tránh thiên tai miền Trung

menu

Đóng

Phát Đạt ủng hộ 500 triệu đồng cho Quỹ Hỗ trợ Phòng tránh thiên tai miền Trung

Chương trình mong muốn kết nối hàng triệu trái tim cùng cất lên tiếng nói đồng cảm, động viên, chia sẻ nỗi đau với đồng bào miền Trung ruột thịt và kêu gọi sự đồng hành cùng Quỹ chung tay với miền Trung  chủ động phòng tránh thiên tai để giảm bớt thiệt hại , giúp miền Trung ứng phó có hiệu quả với những đợt bão, lũ. Qua hai năm hoạt động, Quỹ đã vận động được 42 tỷ và bước đầu xây dựng được 31 công trình dân sinh như trường học, trạm y tế, nhà văn hóa; đồng thời là nơi để người dân tránh bão, lũ khi thiên tai xảy ra. Chương trình đã nhận được sự quan tâm và ủng hộ sâu sắc của cấp ủy, chính quyền thành phố cũng như sự hỗ trợ của trung ương.

Ông Nguyễn Văn Đạt – Đại diện công ty Phát Đạt nhận hoa từ Ban tổ chức

Đợt này, Công ty CP Phát triển BĐS Phát Đạt cũng đã cùng đồng bào, các doanh nghiệp trên cả nước chung tay chia sẻ với miền Trung ruột thịt. Ông Nguyễn Văn Đạt – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc đã đến tham dự trong sự cảm thông, sẻ chia sâu sắc và đại diện Công ty Phát Đạt trao tặng Quỹ số tiền 500 triệu đồng.

Chương trình đã khép lại cùng bao tấm lòng ấm áp nghĩa tình hướng về đồng bào Miền Trung với tổng số tiền quyên góp được lên đến 50 tỷ đồng.