Nét văn hóa doanh nghiệp đặc trưng tại Phát Đạt

menu

Đóng

Nét văn hóa doanh nghiệp đặc trưng tại Phát Đạt

Hướng mục tiêu trở thành một trong những Công ty có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam, Phát Đạt xem con người là yếu tố then chốt trong quá trình phát triển. Phát Đạt xây dựng và triển khai các chế độ phúc lợi, các chính sách đãi ngộ hấp dẫn, tạo môi trường làm việc thân thiện, thoải mái, đoàn kết, thi đua cùng nhau cho tập thể cán bộ nhân viên.

Sáng thứ hai hàng tuần, lãnh đạo và nhân viên Công ty cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt sẽ cùng ăn sáng, trò chuyện với nhau. Đây là nét văn hóa doanh nghiệp đặc sắc đồng thời cũng tạo môi trường làm việc tích cực, gắn bó giữa các thành viên với nhau.

“Buổi ăn sáng gắn kết” mỗi thứ hai hàng tuần mang đến nguồn năng lượng tích cực, vui tươi khởi đầu 1 tuần làm việc mới được tổ chức ngay tại sảnh văn phòng Phát Đạt, số 422 Đào Trí, phường Phú Thuận, quận 7, TP HCM. Tại đây, tất cả thành viên trong công ty có thể gặp gỡ, trò chuyện thoải mái, tạo sự tương tác, gần gũi hơn trong quan hệ giữa các đồng nghiệp, cấp lãnh đạo và nhân viên.

Trong bữa sáng, nhân viên từng phòng ban, các công ty thành viên được sắp xếp luân phiên ngồi cùng bàn với ban lãnh đạo gồm hội đồng quản trị, ban giám đốc… để có cơ hội chia sẻ về bản thân, đóng góp sáng kiến giúp công ty  phát triển.  Từ phía ban lãnh đạo cũng có cơ hội lắng nghe và trao đổi những câu chuyện trong công việc, cuộc sống với đội ngũ.

Ông Nguyễn Văn Đạt – Chủ tịch Công ty chia sẻ” Phát Đạt luôn thẳng thắn, chân thành, tôn trọng các giá trị khác biệt giữa các cá nhân, sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ giá trị và giữ đúng cam kết với nhân viên nhằm phát huy tối đa sức mạnh tập thể”

Nhiều nhân viên nhận định nhờ những câu chuyện chia sẻ từ ban lãnh đạo trong bữa sáng, đội ngũ có động lực làm việc, tinh thần học hỏi, phấn đấu được nâng cao. Khoảng cách giữa sếp và nhân viên không còn nữa, sẽ dễ dàng hợp tác với nhau trong quá trình làm việc, với mục tiêu đưa Phát Đạt tiến xa và bền vững hơn.