Hội nghị đối thoại người lao động định kỳ tháng 7/2018

menu

Đóng

Hội nghị đối thoại người lao động định kỳ tháng 7/2018

Thực hiện Quy chế đối thoại định kỳ tại nơi làm việc, sáng ngày 28/07/2018 vừa qua, Công ty cổ phần phát triển BĐS Phát Đạt đã tiến hành tổ chức Hội nghị Đối thoại Người lao động định kỳ tháng 7 năm 2018 tại nơi làm việc.

Hội nghị đối thoại NLĐ nhằm phát huy quyền làm chủ của tập thể NLĐ trong việc tham gia xây dựng phát triển doanh nghiệp, góp phần xây dựng mối quan hệ giữa NLĐ với công ty, ổn định tiến bộ trong doanh nghiệp. Bên cạnh đó Hội nghị còn góp phần tạo nên môi trường làm việc thân thiện giữa người lao động và Ban lãnh đạo công ty.  Đồng thời nắm bắt và kịp thời giải quyết những vấn đề đang xảy ra trong môi trường làm việc tại công ty.

Tham dự hội nghị có Anh Phạm Trọng Hòa – Phó Tổng Giám đốc Xây dựng cùng lãnh đạo các phòng ban, và toàn thể người lao động tại Phát Đạt.

Tại Hội nghị lần này, Anh Đặng Thành Trung – Giám đốc Nhân sự có báo cáo tóm tắt kết quả hoạt động kinh doanh của Phát Đạt trong 6 tháng đầu năm. Và mục tiêu mà Phát Đạt đang hướng tới là Thương hiệu dẫn đầu, Top 100 môi trường làm việc tốt nhất VN. Thay mặt ban lãnh đạo, Anh đánh giá cao và cảm ơn sự chung vai góp sức hoàn thành các mục tiêu được đề ra cùng Ban Lãnh đạo của các đơn vị, phòng ban và toàn thể người lao động trong thời gian qua và hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành, thấu hiểu của CBCNV.

( Anh Đặng Thành Trung – Giám đốc Nhân sự báo cáo tóm tắt kết quả hoạt động kinh doanh)

Tiếp lời Anh Trung, Chị Đặng Nguyễn Thùy Trang – Giám đốc Tiếp thị thông báo đến toàn thể CBCNV về chương trình kỷ niệm 14 năm thành lập Công ty sẽ được tổ chức tại Đảo quốc sư tử Singapore từ ngày 06/09 đến 09/09 với nhiều hoạt động cực kỳ ý nghĩa và thú vị. Chương trình kỷ niệm thành lập công ty (teambuilding) là một hoạt động thường niên của Phát Đạt. Hoạt động này nằm trong chuỗi các hoạt động và phúc lợi khác dành cho nhân viên,Teambuilding luôn được chuẩn bị chu đáo của Ban tổ chức cũng như sự quan tâm chỉ đạo trực tiếp từ Ban lãnh đạo mang đến động lực thúc đẩy tất cả cán bộ nhân viên đoàn kết một lòng, tận tâm tận lực vì một Phát Đạt ngày càng phát triển vững mạnh. Và năm nay với kỷ niệm 14 năm, chương trình hứa hẹn một sự bùng nổ tỏa sáng bầu trời Singapore.

(Chị Đặng Nguyễn Thùy Trang – Giám đốc Tiếp thị thông báo chương trình Teambuilding năm 2018)

Bên cạnh đó, Ban Giám đốc công ty, Anh Phạm Trọng Hòa cũng chia sẻ về những cơ hội phát triển, khả năng thăng tiến trong môi trường làm việc tại Phát Đạt. Cũng như đã trả lời ý kiến của anh chị em, đa phần các câu hỏi đều nghiêng về chính sách phúc lợi và những đề nghị sáng kiến góp phần làm cho môi trường Công ty được tốt đẹp hơn.

(Anh Phạm Trọng Hòa – Phó tổng Giám đốc xây dựng chia sẻ về những cơ hội phát triển, khả năng thăng tiến trong môi trường làm việc tại Phát Đạt)

Kết thúc Hội nghị Đối thoại định kỳ Tháng 7/2018, toàn thể CBCNV đều cảm thấy hào hứng phấn chấn với những kết quả đã đạt được trong 6 tháng đầu năm và chương trình kỷ niệm 14 năm thành lập Công ty sẽ được tổ chức tại Đảo quốc sư tử Singapore . Ngoài những thắc mắc của người lao động đã được giải thích thỏa đáng, công khai. Những kiến nghị, đề xuất được lãnh đạo Công ty ghi nhận và giải quyết, qua đó giúp toàn thể CBCNV yên tâm làm việc, nỗ lực cùng tập thể hoàn thành xuất sắc mục tiêu đề ra.