Phát Đạt hoàn thành "bức tranh" tại Khu đô thị du lịch sinh thái Nhơn Hội, Bình Định

menu

Đóng

Phát Đạt hoàn thành "bức tranh" tại Khu đô thị du lịch sinh thái Nhơn Hội, Bình Định

Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt (Mã CK: PDR) vừa tiếp tục trúng đấu giá đất Phân khu số 9 thuộc Khu Đô thị Du lịch sinh thái Nhơn Hội, Bình Định vào ngày 01/06/2019. Việc này đã giúp PDR hoàn thành “bức tranh” tại Nhơn Hội, nâng tổng quỹ đất đang sở hữu lên đến 116,2 ha.

Phân khu số 9 – “mảnh ghép” cuối cùng cho “bức tranh” đô thị biển có diện tích lên đến 116,2 ha tại Nhơn Hội

Trong liên tục 06 tháng vừa qua, thị trường Bình Định đã ghi nhận một Nhà phát triển bất động sản đến từ TP.HCM lần lượt trúng đấu giá đất các Phân khu số 2 và Phân khu số 4 của Khu đô thị Nhơn Hội.

Không dừng lại ở đó, PDR lại tiếp tục trúng đấu giá đất Phân khu số 9 có diện tích 45,94 ha với giá trị thắng thầu là 647,56 tỷ đồng vào ngày 01/06/2019. Phân khu số 9 có vị trí nằm ở bên trái lõi trung tâm Khu đô thị Nhơn Hội tính từ mặt biển trở vào, giáp với Quốc lộ 19 và Khu công viên động vật FLC Quy Nhơn. Đây là “mảnh ghép” cuối cùng có diện tích đất lớn nhất trong số 03 phân khu mà PDR đã trúng đấu giá; với khái toán tổng mức đầu tư Dự án khoảng 10.036 tỷ đồng.

Cuối tháng 02/2019, PDR đã trúng đấu giá đất Phân khu số 4, nằm ngay cạnh biển và trung tâm của lõi Khu đô thị Nhơn Hội, có diện tích là 34,16 ha và khái toán tổng mức đầu tư Dự án khoảng 7.495 tỷ đồng. Đó là “mảnh ghép” đầu tiên của Khu đô thị biển mà PDR dự kiến phát triển tại Nhơn Hội. Với tốc độ thi công nhanh, đến nay, PDR đã hoàn thành gần 80% các hạng mục hạ tầng kỹ thuật và sẵn sàng mở bán vào cuối quý 02/2019.

“Mảnh ghép” thứ hai của Khu đô thị biển của PDR là Phân khu số 2, nằm bên phải của lõi Khu đô thị Nhơn Hội và cạnh Phân khu số 4, có diện tích 36,10 ha và khái toán tổng mức đầu tư Dự án khoảng 7.969 tỷ đồng. PDR đã trúng đấu giá đất Phân khu số 2 vào tháng 04/2019 và hiện đang triển khai các thủ tục pháp lý, thiết kế; dự kiến khởi công vào đầu Quý 3/2019.

“Bức tranh” đô thị biển tại Khu Đô thị Du lịch sinh thái Nhơn Hội khẳng định chiến lược phát triển các khu dân cư, khu đô thị ngoài T.P HCM

Thông qua việc trúng đấu giá đất các Phân khu số 2, Phân khu số 4 và Phân khu số 9, PDR đã hoàn thành “bức tranh” Khu đô thị biển tại Khu Đô thị Du lịch sinh thái Nhơn Hội, Bình Định với tổng quỹ đất sở hữu là 116,2 ha. Cùng với việc thắng thầu Dự án Khu dân cư Bắc Hà Thanh, Bình Định, có diện tích 55,7 ha vào tháng 02/2019, tổng quỹ đất mà PDR hiện đang sở hữu tại Bình Định đã lên đến lên 171,9 ha, chiếm 42% trên tổng số diện tích đất mà PDR tự phát triển và liên kết phát triển trong năm 2019.

Câu chuyện xoay chuyển chiến lược phát triển dự án của PDR, đặt trọng tâm vào các dự án khu dân cư, khu đô thị ngoài TP.HCM trong năm 2019, đã được định hình rõ nét thông qua các dự án mà PDR đang phát triển tại Bình Định và thành công của Dự án Khu dân cư Phát Đạt Bàu Cả, Quảng Ngãi. Triển khai thành công chiến lược này giúp PDR tăng mạnh diện tích quỹ đất sẵn sàng cho phát triển dự án, tạo doanh thu và lợi nhuận lớn cùng với việc tăng nhanh tốc độ thu hồi vốn đầu tư trong những năm tới đây.