Phát Đạt bàn giao căn hộ The EverRich I vượt tiến độ 1,5 tháng

menu

Đóng

Phát Đạt bàn giao căn hộ The EverRich I vượt tiến độ 1,5 tháng

Với phương châm: “Phấn đấu tạo giá trị và niềm tin bền vững nơi khách hàng”, Phát Đạt đã nỗ lực không ngừng trong thời gian qua nhằm mục tiêu giữ đúng cam kết với khách hàng về chất lượng và tiến độ công trình. Mặc dù giá nguyên vật liệu tăng rất cao, tình hình xây dựng gặp không ít khó khăn trên cả nước nhưng với quyết tâm và trách nhiệm, đến nay, dự án The EverRich I đã hoàn tất và bàn giao vượt tiến độ 1,5 tháng cho khách hàng.

Được khởi công và xây dựng từ tháng 10 năm 2006, sau rất nhiều biến động của thị trường, công trường dự án The EverRich I vẫn luôn nhộn nhịp, tiến độ thực hiện luôn được đảm bảo. Với phương châm: “Phấn đấu tạo giá trị và niềm tin bền vững nơi khách hàng”, Phát Đạt đã nỗ lực không ngừng trong thời gian qua nhằm mục tiêu giữ đúng cam kết với khách hàng về chất lượng và tiến độ công trình. Mặc dù giá nguyên vật liệu tăng rất cao, tình hình xây dựng gặp không ít khó khăn trên cả nước nhưng với quyết tâm và trách nhiệm, đến nay, dự án The EverRich I đã hoàn tất và bàn giao vượt tiến độ 1,5 tháng cho khách hàng.

Việc tòa nhà The EverRich I chính thức được bàn giao đưa vào sử dụng hứa hẹn sẽ hình thành và phát triển khu trung tâm thương mại hiện đại, đồng thời mở ra một không gian sống hoàn mỹ, hướng đến sự tiện nghi vật chất và giá trị cuộc sống cao nhất cho chủ nhân của các căn hộ.

The EverRich I có tổng vốn đầu tư hơn 1.000 tỷ đồng, tọa lạc tại một vị trí đắc địa ngay giao lộ Lê Đại Hành – Ba Tháng Hai. Đây được xem là giao điểm của các quận 5, 6, 10, 11 và Tân Bình. Xây dựng trên diện tích sàn là 109.000m2, The EverRich I mở ra một không gian sinh hoạt rộng lớn với 5 tầng khu thương mại dịch vụ, hai tòa tháp cao 20 tầng tương đương với 300 căn hộ và 50 văn phòng.