Biểu tượng thương hiệu cao cấp đầy hấp dẫn qua các dự án nổi bật của Phát Đạt

menu

Đóng

Biểu tượng thương hiệu cao cấp đầy hấp dẫn qua các dự án nổi bật của Phát Đạt

Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt đã có gần 13 năm hoạt động bền bỉ  trong lĩnh vực bất động sản, ngoài đầu tư xây dựng các dự án căn hộ cao cấp bao gồm The EverRich Infinity, Millennium, hay phát triển các dự án nghỉ dưỡng như Marriott Hotels & Resorts Hội An và Westin Hotels & Resorts Nha Trang thì Phát Đạt luôn được nhắc đến qua sự thành công của thương hiệu The EverRich đã quá quen thuộc với những ai quan tâm đến các dự án sang trọng đẳng cấp tại khu trung tâm sầm uất Sài Gòn.

The EverRich Infinity có lẽ là dự án được nhắc đến khá nhiều trong thời gian gần đây, không phải vì đây là dự án nằm ngay tại trung tâm Quận 5 có vị trí đắc địa, được thiết kế hiện đại mang kiến trúc nội thất tinh tế, có giá trị bền vững không mất giá dù thị trường thay đổi, hay The EverRich Infinity giành Winner cho Best High End Condo Development (Dự án căn hộ cao cấp xuất sắc nhất) tại Vietnam Property Awards 2017 đồng thời đưa Phát Đạt trở thành BCI Asia Top 10 Nhà phát triển bất động sản cao cấp hàng đầu Việt Nam. Mà dự án này của Phát Đạt luôn được kỳ vọng hơn hầu hết các dự án được phát triển cùng lúc bởi vẻ đẹp của thương hiệu The EverRich gắn liền trong sự phát triển “thịnh vượng” của Phát Đạt, hẳn ngoài lí do đó vẫn còn yếu tố chất lượng của dự án, từng viên gạch hay phiến đá đều có sự đầu tư không thể kỹ lưỡng hơn của chủ đầu tư, mang tâm huyết kiến tạo một sự hoàn hảo trong phong cách sống cho người sử dụng. Chủ đầu tư Phát Đạt, Ông Nguyễn Văn Đạt từng chia sẻ, sự thành công của The EverRich Infinity không phải thông qua sự truyền thông bóng bẩy của báo chí, mà chính yếu tố hài lòng của khách hàng khi nhìn thấy dự án mới là điều khiến Ông tự hào và đó cũng chính là động lực mạnh mẽ nhất khiến The EverRich Infinity luôn vượt tiến độ xây dựng, chính thức bàn giao căn hộ đầu tiên cho khách hàng từ tháng 11/2016, hoàn thành bán nhanh 99% số lượng căn hộ và sắp chính thức trao sổ đỏ quyền sở hữu căn hộ vĩnh viễn cho người sử dụng.

Khẳng định thêm là sức hấp dẫn nổi bật của dự án The EverRich Infinity không khiến cho dự án Millennium ít ấn tượng hơn đối với các chuyên gia giàu kinh nghiệm và khắc khe trong lĩnh vực bất động sản. Lời giải thích hay nhất cho việc này là vì Millennium có sức mê hoặc khó cưỡng bởi sự chăm chút trong thiết kế, sử dụng kiến trúc độc đáo, hiện đại mà nhẹ nhàng, thu hút khách hàng từ cái nhìn đầu tiên. Ca sĩ Đoan Trang chia sẻ: “Đây là dự án đầu tiên thuyết phục được hai vợ chồng từ những phút đầu tiên, nhờ sự tinh tế trong đường nét kiến trúc tinh tế, đầy đủ tiện ích khép kín, tất cả tạo nên không gian sống tiêu chuẩn 5 sao. Ở đây chúng tôi tin rằng gia đình sẽ có được những trải nghiệm của sống hưởng thụ tuyệt đối, truyền cảm hứng làm việc, tận hưởng vẻ đẹp của Sài Gòn hoa lệ. Hẳn dự án đã được chủ đầu tư nghiên cứu và xây dựng bằng một tâm hồn nghệ sĩ”. Rõ ràng dự án Millennium được xây dựng bằng nguồn cảm hứng bất tận về sự vĩnh viễn trong thời hạn sở hữu cũng như thiết kế và vị trí có giá trị bền vững theo thời gian. Millennium là dự án căn hộ cao cấp được yêu thích nhất bởi các chuyên gia bất động sản của tổ chức BCI Asia Top 10 và nhận luôn giải “Á quân” cho hai hạng mục Best Retail Development (Dự án có khu bán lẻ tốt nhất) và Best High End Condo Development (Dự án căn hộ cao cấp xuất sắc nhất) tại Vietnam Property Awards 2017. Chủ đầu tư Phát Đạt đã chia sẻ rằng Millennium (nghĩa là “Thiên niên kỷ”) là lời khẳng định sự phát triển vững bền không gì thay đổi được cho thương hiệu cao cấp của Phát Đạt.