Nhận diện những giá trị vàng của The EverRich Infinity

menu

Đóng

Nhận diện những giá trị vàng của The EverRich Infinity

Vị trí đất vàng tại khu trung tâm

Trong năm 2015 và quý I/2016, thị trường BĐS TPHCM ghi nhận sự tăng trưởng mạnh ở mọi phân khúc, đặc biệt là BĐS cao cấp. Tuy nhiên, tại khu vực trung tâm, nơi có nhu cầu nhà ở và văn phòng tăng mạnh thì quỹ đất ngày càng eo hẹp và số lượng dự án trên đất vàng ngày càng hiếm hoi. Các chuyên gia BĐS nhìn nhận, thị trường BĐS đang bước vào một chu kỳ mới và năm nay có thể chứng kiến những dự án trọng điểm ở khu trung tâm TPHCM được bán với giá rất cao.

The EverRich Infinity thuộc vào số dự án hiếm hoi tại khu vực trung tâm – dự án nằm trên vị trí đắt giá ngay “tứ giác vàng” kết nối các quận trung tâm (quận 1, quận 3, quận 5 và quận 10), tọa lạc ngay mặt tiền đường An Dương Vương, gần với giao lộ Nguyễn Văn Cừ, quận 5. Đường An Dương Vương trong tâm trí người dân thành phố là một trong những nơi đắc địa bậc nhất cho hoạt động buôn bán, giao dịch, bởi nơi này từ lâu đã là phố buôn bán của người Hoa. Từ đây chỉ mất 5 phút lái xe dễ dàng và nhanh chóng đến chợ An Đông, đại lộ Võ Văn Kiệt; 10 phút lái xe đến Chợ Bến Thành, Nhà hát Hoà Bình; 15 phút lái xe đến 2 đại lộ Lê Lợi và Nguyễn Huệ, Dinh Độc Lập; 25 phút lái xe đến Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất…

Cảm hứng từ khu nghỉ dưỡng

Theo Công ty CP phát triển BĐS Phát Đạt (chủ đầu tư dự án), sự ra đời của The EverRich Infinity dựa trên cảm hứng về một khu nghỉ dưỡng 5 sao, cộng thêm phong cách “compound” khép kín. Được thiết kế với khu căn hộ cao cấp, văn phòng làm việc, khu mua sắm, giải trí trong không gian xanh đẹp như tranh, ở một vị trí thuận lợi, The EverRich Infinity là cơ hội để trải nghiệm cuộc sống, làm việc và thư giãn theo một phong cách mà bạn không thể ngờ tới trong lòng thành phố.

The EverRich Infinity hội tụ những giá trị vàng.

The EverRich Infinity thực sự là một khu nghỉ dưỡng trong lòng thành phố, khi mật độ không gian xanh và giao thông nội khuchiếm tới 50% tổng diện tích trên 8.000 m2 của dự án. Những lối đi bộ được bao bọc xung quanh bởi những tường xanh, công viên cây xanh rộng lớn và thoáng mát. Những tiện ích nội khu vượt trội và hoàn chỉnh như: mua sắm, nhà hàng, coffee, hồ bơi, khu vực sân chơi dành cho trẻ em, phòng tập Gym, trung tâm Spa, hệ thống an ninh 24/24… đáp ứng đầy đủ những nhu cầu sống đẳng cấp của mọi cư dân sinh sống tại đây.

Nhà thầu tin cậy, ngân hàng hàng đầu bảo lãnh

Tọa lạc tại vị trí đắt giá và thiết kế mới lạ, chất lượng và tiến độ của The EverRich Infinity được đảm bảo bởi Tập đoàn xây dựng Coteccons trong vai trò tổng thầu. Với kinh nghiệm thi công hàng loạt các dự án cao cấp của các chủ đầu tư uy tín. các dự án do Coteccons làm tổng thầu luôn đạt chất lượng và tiến độ theo đúng kế hoạch đề ra.

Theo thông tin mới nhất, dự án The EverRich Infinity được ngân hàng Techcombank hỗ trợ và bảo lãnh tài chính. Theo đó, Techcombank sẽ có trách nhiệm quản lý dòng tiền của khách hàng đầu tư vào dự án và bảo đảm mọi quyền lợi của khách hàng theo đúng hợp đồng. Sự kết hợp của nhà thầu uy tín và ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam trong dự án này khiến cho khách hàng hoàn toàn yên tâm: The EverRich Infinity đã được đảm bảo mọi yếu tố để trở thành một sản phẩm BĐS hoàn hảo với giá trị gia tăng đáp ứng mong chờ của thị trường.

Mọi thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt

Hotline 0901687979

Website: www.theeverrichinfinity.com.vn

Facebook https://www.facebook.com/TheEverRichInfinityOfficial/

Theo dantri.com