Những cư dân The EverRich infinity nhận chìa khoá căn hộ

menu

Đóng

Những cư dân The EverRich infinity nhận chìa khoá căn hộ

Được xem là “resort trong phố” The EverRich Infinity không chỉ thu hút cư dân bởi không gian xanh mà còn tiến độ cũng như chất lượng vượt trội của dự án.

Sáng 09/11/2016 chủ đầu tư dự án The EverRich Infinity – Công ty cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt đã tổ chức “Lễ bàn giao dự án The EverRich Infinity”.

Buổi lễ diễn ra trong không khí ấm cúng nhưng không kém phần trang trọng với sự tham gia của các khách hàng và đại diện chủ đầu tư. Được khởi công từ năm 2015, dự án The EverRich Infinity đến nay đã hoàn thành vượt tiến độ giai đoạn 1, tiến hành bàn giao căn hộ cho những khách hàng đầu tiên. Tại buổi lễ, các khách hàng được dẫn đi tham quan các căn hộ, hoàn tất các thủ tục giấy tờ mua nhà, trao chìa khóa, cùng hoa và quà tặng.

ban giao can ho the everrich infinity

Chủ dự án The EverRich Infinity đã bàn giao chìa khóa nhà cho những cư dân đầu tiên.

Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt của thị trường bất động sản, với chiến lược kinh doanh bền vững, năng lực tài chính vững mạnh, Công ty cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt khi tung ra thị trường dự án The EverRich Infinity đã tạo được niềm tin, sức hút rất lớn đối với khách hàng không chỉ với tiện ích hiện đại, không gian sống thoáng đãng mà còn ở những cam kết về tiến độ, chất lượng xây dựng, hệ thống an ninh chặt chẽ, an toàn cùng những chính sách thanh toán linh hoạt, dịch vụ hậu mãi hấp dẫn và được ngân hàng Techcombank cấp chứng thư bảo lãnh.

The EverRich Infinity nằm trong bộ sưu tập những kiến trúc căn hộ mang “phong cách resort” ấn tượng của Công ty cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt, dành cho dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp trên thị trường. Với sự kết hợp giữa căn hộ cao cấp, căn hộ văn phòng và khu dịch vụ tiện ích vượt trội trong không gian hài hòa: vừa năng động, hiện đại, vừa gần gũi với thiên nhiên, The EverRich Infinity mang đến nhiều sự lựa chọn cho cư dân.

Nhìn tổng thể, không gian của The EverRich Infinity được thiết kế như một resort hiện đại trên diện tích hơn 8000m2, trong đó mật độ không gian xanh và giao thông nội khu chiếm 50% tổng diện tích dự án. Việc thiết kế những căn hộ có hướng nhìn ra những khoảng xanh, có thể đón ánh sáng và gió trời sẽ giúp cư dân có được không gian thoáng đãng, mang đến nguồn năng lượng hữu ích trong cuộc sống.

the everrich infinity

Vượt tiến độ, The EverRich Infinity còn thu hút dân cư bởi không gian sống đẳng.

The EverRich Infinity không chỉ là nhà, mà còn là nơi nghỉ dưỡng đẳng cấp, thể hiện qua những tiện ích nội ngoại khu vượt trội như: phòng tập gym và spa, khu vui chơi trẻ em, khu thương mại, hồ bơi Infinity…Bên cạnh đó, sự kết hợp khu căn hộ cao cấp, văn phòng làm việc, khu mua sắm, giải trí trong một không gian thoáng đãng, xanh mát của The EverRich Infinity còn nhằm mang đến cho cư dân những trải nghiệm thú vị của một phong cách sống “resort giữa lòng thành phố” , kiến tạo một cộng đồng hiện đại, văn minh.

Theo cafef.vn