PDR (Cổ phiếu Phát Đạt) được giới thiệu trên Sở Giao Dịch Chứng Khoán ASEAN

menu

Đóng

PDR (Cổ phiếu Phát Đạt) được giới thiệu trên Sở Giao Dịch Chứng Khoán ASEAN

Ngày 28/11/2011, trên website chung của các sở giao dịch chứng khoán Asean tại địa chỉ http://aseanexchanges.org đã chính thức giới thiệu 210 mã cổ phiếu blue-chip đại diện cho 7 thị trường chứng khoán tại 6 nước trong khu vực là Singapore, Philippines, Malaysia, Thái Lan, Indonesia và Việt Nam. Riêng tại Việt Nam, có 2 đại diện là Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX) và Sở giao dịch chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HOSE), mỗi thị trường giới thiệu 30 mã cổ phiếu  tiêu biểu được xếp hạng căn cứ theo giá trị vốn hóa thị trường và tính thanh khoản.

Trong đó, cổ phiếu của công ty cổ phần phát triển Bất động sản Phát Đạt (PDR) vinh dự vào top 30 cổ phiếu tiêu biểu trên HOSE được giới thiệu lần này.

Với bối cảnh thị trường chứng khoán thế giới và khu vực đang suy giảm, các chuyên gia nhận định, đây là cơ hội cho nhà đầu tư trong khu vực và quốc tế lựa chọn và nắm giữ cổ phiếu với giá hợp lý. Đồng thời, hoạt động này cũng nhằm quảng bá hình ảnh đất nước và các sản phẩm nổi bật trên thị trường chứng khoán ASEAN.

Có thể nói, sự tin tưởng và đánh giá cao của thị trường chứng khoán Việt Nam nói chung và Sở giao dịch chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh ( HOSE) nói riêng đối với PDR là một tín hiệu tốt hứa hẹn tiềm năng phát triển của cổ phiếu PDR khi thị trường chứng khoán được phục hồi.