Phat Dat Group – Cam kết vững bền

menu

Đóng

Phat Dat Group – Cam kết vững bền

Kỷ niệm 14 năm thành lập Phat Dat Group, chương trình Team Building 2018 của Phat Dat Group được diễn ra tại Đảo quốc Sư tử Singapore với nhiều hoạt động cực kỳ ý nghĩa và vui nhộn. Singapore là điểm đến vô cùng thú vị cho Phat Dat Group trong kỳ team building năm nay, lần thứ hai có kỳ nghỉ tại nước ngoài sau chuyến đi Thái Lan năm 2017, sự háo hức vẫn thể hiện rõ trên từng gương mặt của các thành viên, sự phấn khởi và hào hứng đó chắc hẳn sẽ đọng lại trong lòng mọi người suốt thời gian tham quan và du lịch tại đây. Công viên Sư tử biển, Nhà hát Esplanade, Marina Bay Sands là những địa điểm đầu tiên có dấu chân của Phat Dat Group, sau đó, tất cả mọi người cùng dùng cơm như một gia đình, cùng thưởng thức Chương trình nhạc nước Spetra “New light and Water show”, và chuẩn bị tinh thần cho các hoạt động sôi nổi tiếp theo trong những ngày tới.

Ngày hoạt động thứ 2 của Team Building là hoạt động Tọa đàm. Chủ tịch Ủy ban Chiến lược Phat Dat Group, ông Nguyễn Văn Đạt đã trình bày những định hướng cũng như mục tiêu cụ thể của Phat Dat Group giai đoạn tới: “Giai đoạn 2018 ~ 2020 là giai đoạn Phat Dat Group tập trung phát triển nguồn nhân lực, trong đó tập trung vào việc đội ngũ quản lý/nhân viên có thể hội nhập với văn hoá và môi trường làm việc của Phat Dat Group. Tôi mong đợi đội ngũ quản lý/nhân viên hiểu rõ hệ tư tưởng của Phat Dat Group, cam kết đồng hành cùng Phat Dat Group phát triển theo tầm nhìn mới và thông qua đó nâng cao năng lực bản thân. Phat Dat Group cam kết chia sẻ với người lao động, đối tác, nhà đầu tư và cộng đồng những thành quả đạt được trong tiến trình phát triển thành tập đoàn kinh doanh đa ngành bền vững”.

Theo đó, Phat Dat Group sẽ tập trung vào việc hoàn thiện hệ thống quản trị doanh nghiệp, phát triển bộ máy nhân sự chú trọng vào chất lượng nhân viên. Đáp ứng tối ưu nhất chuẩn năng lực của từng thành viên và cấp quản lý, tạo môi trường làm việc năng động thân thiện nhưng không kém phần chuyên nghiệp và hiệu quả.

Bên cạnh đó, Ông Nguyễn Tấn Danh – Thành viên chuyên trách Ủy ban Chiến lược Phat Dat Group cũng ghi nhận những đóng góp, quyết tâm cao độ của tất cả các thành viên của Phat Dat Group thông qua những ý kiến đóng góp nhằm mục đích xây dựng công ty. Thực hiện khát vọng đưa Phat Dat Group trở thành một trong những môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam và cam kết trọng trách hoàn thành sứ mệnh của Phat Dat Group là trở thành tập đoàn đầu tư đa ngành hàng đầu Việt Nam vào năm 2030 với giá trị vốn hóa lên đến 3 tỷ đô la. Tuổi trẻ – Cam kết – Hội nhập – Phát triển – Chia sẻ – Bền vững sẽ là những yếu tố chủ chốt mà tổ chức và cá nhân quyết tâm theo đuổi trong quá trình phát triển của Phat Dat Group.

Năm nay, hoạt động Tọa đàm có sự đổi mới rõ rệt trong cách trình bày, cấp quản lý/nhân viên sẽ chia thành ba đội để cùng nhau tranh luận về Triết lí kinh doanh – Tầm nhìn – Sứ mệnh – Giá trị cốt lõi của tập đoàn, từ đó, từng thành viên có thể thấu hiểu, thấm nhuần hệ tư tưởng mà tập đoàn định hướng phát triển và theo đuổi trong những năm tiếp theo.

Bên cạnh hoạt động Tọa đàm mang nhiều màu sắc mới mẻ, Team Building 2018 còn có nhiều hoạt động tập thể hết sức ý nghĩa nhằm mục đích nâng cao tinh thần đồng đội, đoàn kết gắn bó giữa các công ty thành viên.

Mỗi trò chơi trong chương trình đều mang một ý nghĩa khác nhau nhưng tất cả đều bám sát chủ đề về Tuổi trẻ – Cam kết – Hội nhập – Phát triển – Chia sẻ – Bền vững của từng cá nhân. Hình ảnh các thành viên hợp lực thể hiện sự chia sẻ trong mỗi trò chơi mang lại nhiều ý nghĩa và động lực rất lớn cho những định hướng phát triển sắp tới của Phat Dat Group.

Tham quan những địa điểm nổi tiếng và đậm chất Đảo quốc Sư tử là điều không thể thiếu trong chuyến đi này. Đảo Sentosa và Khu vườn thiên nhiên là điểm dừng chân của Phat Dat Group trong ngày thứ 3 tại Singapore. Quá nhiều kỷ niệm dành cho toàn bộ thành viên tham gia chương trình, và điều đó thể hiện vô cùng rõ rệt trên từng gương mặt trong bức ảnh group photo với màu áo đồng phục với tinh thần quyết tâm cao độ, niềm tin và sự tự hào to lớn.

Chương trình Gala Dinner được vào tối 08/09 để kỷ niệm 14 năm thành lập tập đoàn đã diễn ra thành công tốt đẹp và vô cùng hoành tráng với sự tham dự của cấp lãnh đạo và toàn thể nhân viên. Từng tiết mục biểu diễn của thành viên các công ty là những thông điệp mà các bạn gửi gắm đến Ban Lãnh đạo, đó là sự cam kết tuyệt đối cùng Ban Lãnh đạo hiện thực hóa sứ mệnh chung của tập đoàn. Qua đó, sự xúc động đã thể hiện rõ rệt trên từng gương mặt của Ban Lãnh đạo. Đêm Gala dinner đã hoàn thành xuất sắc phần thông điệp truyền tải theo định hướng của Ban Lãnh đạo, đẩy cảm xúc của toàn bộ nhân viên qua hình ảnh hô to các giá trị “Cam kết – Uy tín – Bền vững” bằng tất cả sự tự hào.

Đặc biệt, tại đêm gala có nhiều sự bất ngờ với những tiết mục giải trí vô cùng ấn tượng mà “nghệ sỹ” là những thành viên của Phat Dat Group.

Có lẽ, hình ảnh chiếc bánh kem số 14 được đẩy từ phía dưới sân khấu lên cộng hưởng cùng những tràng pháo tay và reo hò của tất cả các thành viên, đồng thời việc thắp nến bên dưới khán phòng là hình ảnh vô cùng đáng nhớ và xúc động. Giây phút chiếc bánh sinh nhật được đặt lên sân khấu dường như  làm vỡ òa không khí hạnh phúc khi tập thể Phat Dat Group cùng hát vang bài Chúc mừng sinh nhật.

Chương trình Team Building năm nay thật sự tạo dựng một không khí đầy ắp nụ cười, sự tự tin và tràn đầy năng lượng cho những dự án sắp tới dành cho tất cả các thành viên trong đại gia đình Phat Dat Group, để cùng thực hiện theo đúng định hướng “Phat Dat Group – Cam kết vững bền”.