Phát Đạt sắp hoàn thành cơ sở hạ tầng phân khu số 4, khu Đô thị Du lịch sinh thái Nhơn Hội

menu

Đóng

Phát Đạt sắp hoàn thành cơ sở hạ tầng phân khu số 4, khu Đô thị Du lịch sinh thái Nhơn Hội

Cuối tháng 02 năm 2019, Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt (MCK: PDR) đã trúng đấu giá Phân khu số 4 thuộc Khu đô thị du lịch sinh thái Nhơn Hội, Bình Định. Hiện PDR đang chuẩn bị hoàn thành toàn bộ cơ sở hạ tầng để sẵn sàng mở bán vào cuối Quý 2 năm 2019.

Hoàn thành thi công trên 70% các hạng mục cơ sở hạ tầng Phân khu số 4 trong vòng 03 tháng

Quy Nhơn là một trong những thành phố ven biển miền Trung mà PDR đang tập trung và thúc đẩy phát triển các dự án khu dân cư, khu đô thị với sản phẩm là đất nền. Tại Khu đô thị du lịch sinh thái Nhơn Hội, PDR đang sở hữu 70,3 ha đất ở Phân khu số 2 và Phân khu số 4 thông qua đấu giá.

Kể từ cuối tháng 02 năm 2019 đến nay, trong vòng chưa đầy 3 tháng, PDR đã hoàn thành thi công trên 70% các hạng mục cơ sở hạ tầng của Phân khu số 4. Trong đó, PDR đã hoàn thành việc san lấp mặt bằng, đang làm đường và lắp đặt hệ thống cấp, thoát nước, hố ga, bó vỉa bê tông…


Lắp đặt hệ thống nước


Thi công móng đường sau khi đã lắp đặt xong đường ống nước và hệ thống cống, hố ga


Lắp đặt bó vỉa bê tông và trồng cây xanh

Sẵn sàng mở bán vào cuối Quý 2 năm 2019 

Với phương pháp thi công theo hình thức “cuốn chiếu” và đồng bộ để rút ngắn thời gian thi công, dự báo tất cả các hạng mục cơ sở hạ tầng của Phân khu số 4 sẽ được hoàn tất vào cuối Quý 2 năm 2019. Theo đó, các hạng mục còn lại như: trải bê tông nhựa nóng, lót đá vỉa hè, hệ thống chiếu sáng, hệ thống cây xanh… sẽ dần được hoàn thiện.

Bên cạnh đó, PDR cũng đang đẩy nhanh việc thiết kế và thi công những mảng xanh trong các công viên thuộc khu vực dự án, các công trình công cộng, bãi đỗ xe để hình thành các tiện ích nâng cao chất lượng cuộc sống và kết nối với các tiện ích sẵn có như Chợ Nhơn Hội, trường học…. trong chuỗi các dự án khác của Khu đô thị du lịch sinh thái Nhơn Hội.

Như vậy, PDR hoàn toàn sẵn sàng để mở bán các sản phẩm nền đất tại Phân khu số 4 vào cuối Quý 2 năm 2019. Theo quy hoạch điều chỉnh đã được UBND tỉnh Bình Định phê duyệt, Phân khu số 4 có diện tích 34,16 ha, trong đó diện tích đất ở là 208.556 m2, bao gồm 961 nền đất ở liền kề, 347 nền đất ở kết hợp thương mại, dịch vụ và tổ hợp chung cư hỗn hợp với chiều cao 40 tầng.

Với vị trí nằm cạnh lõi trung tâm Khu đô thị Nhơn Hội, sát liền mặt biển, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh và khách hàng có thể nhận giấy chứng nhận quyền sử dụng đất lâu dài theo từng lô, sản phẩm nền đất ở của Phân khu số 4 hứa hẹn sẽ là sản phẩm “nóng” của thị trường bất động sản Bình Định vào cuối Quý 2 này.