Bất động sản Phát Đạt ủng hộ 200 triệu cho đồng bào vùng lũ tỉnh Quảng Ngãi.

menu

Đóng

Bất động sản Phát Đạt ủng hộ 200 triệu cho đồng bào vùng lũ tỉnh Quảng Ngãi.

Ông Nguyễn Văn Đạt nói: “Một doanh nghiệp thành công không chỉ nghĩ đến kết quả kinh doanh, đời sống của nhân viên mà còn phải gắn liền với trách nhiệm xã hội”. Đó chính là giá trị, là tôn chỉ mà Ban lãnh đạo Phát Đạt  luôn theo đuổi, nhằm xây dựng và duy trì sự phát triển bền vững về mọi mặt.

Vào tháng 9, Công ty Phát Đạt đã cùng với phóng viên báo Thanh niên tổ chức chuyến đi thiện nguyện đến tỉnh Quảng Bình và ủng hộ đồng bào miền Trung phần quà trị giá 50 triệu đồng với mục tiêu Chung tay hướng về miền Trung.

Trong tháng 11 vừa qua, Công ty Phát Đạt đã hướng nhiều nghĩa cử tốt đẹp về đồng bào vùng lũ tỉnh Quảng Ngãi bằng hành động thiết thực. Đại diện Công ty Phát Đạt Ông Nguyễn Văn Toàn cùng Chủ tịch Hội đồng Nhân dân tỉnh Quảng Ngãi đã trực tiếp đi đến các huyện Sơn Tịnh, Tư Nghĩa, Nghĩa Hành và Lý Sơn để trao các phần quà, mỗi phần trị giá 500.000 ngàn đồng cho người dân tại vùng lũ.

Trước đó, Công ty Phát Đạt cùng đồng hành cùng phóng viên báo CafeF trao tặng 50 suất học bổng và 2.500 cuốn sách, vở cho các em học sinh nghèo hiếu học tại 5 trường dân tộc miền núi.