Phát Đạt trao tặng 1.000 suất quà Tết “Vì người nghèo” tỉnh Quảng Ngãi

menu

Đóng

Phát Đạt trao tặng 1.000 suất quà Tết “Vì người nghèo” tỉnh Quảng Ngãi

Nhân dịp Tết Canh Tý 2020, Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt (PDR) đã phối hợp với Hội đồng Nhân dân tỉnh Quảng Ngãi và Tỉnh đoàn Quảng Ngãi tổ chức chương trình trao tặng 1.000 suất quà Tết “Vì người nghèo” tỉnh Quảng Ngãi.

Tết “Vì người nghèo” 2020 là chương trình hằng năm của Công ty Phát Đạt chung tay góp phần mang đến mùa xuân ấm áp cho những người nghèo, hộ gia đình chính sách, trẻ em khuyết tật, mồ côi hoặc có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi. Theo đó, từ ngày 16/01/2020 – 19/01/2020 đoàn công tác Phát Đạt đã đến thăm và trao tặng 1.000 suất quà tết, tại các huyện Tây Trà, Trà Bồng, Bình Sơn, Sơn Tịnh, Sơn Hà, Sơn Tây, Tư Nghĩa, Nghĩa Hành, Mộ Đức, Đức Phổ, Minh Long, Ba Tơ và thành phố Quảng Ngãi. Tổng giá trị quà Tết mà PDR đã trao tặng lần này là 500 triệu đồng.

Trong nhiều năm qua, Phát Đạt là một trong những đơn vị đồng hành cùng Tỉnh đoàn & chính quyền địa phương trong các hoạt động an sinh xã hội, chăm lo đời sống của các hộ nghèo. Ngoài chương trình Tết “Vì người nghèo”, Công ty Phát Đạt cũng đã có nhiều hoạt động xã hội từ thiện hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh bị ảnh hưởng của thiên tai, hỗ trợ trẻ em khuyết tật tại cô nhi viện Phú Hoà,..

Vào mỗi dịp xuân về, Chủ tịch Phát Đạt đều ủng hộ một phần kinh phí nhằm chia sẻ cùng bà con có hoàn cảnh khó khăn trong không khí chuẩn bị đón một mùa xuân mới thêm ấm no, hạnh phúc. Những nghĩa cử này phần nào thể hiện tấm lòng của người con xứ Quảng luôn một lòng hướng về quê hương.


Bà Lý Thị Thu Thanh – Đại diện Công ty Phát Đạt trao tặng tiền hỗ trợ người nghèo tết Canh Tý 2020 cho Hội đồng nhân dân tỉnh Quảng Ngãi


Đồng chí Huỳnh Thị Sương – Phó Bí thư thường trực Tỉnh đoàn Quảng Ngãi cùng lãnh đạo các ban thuộc HĐND tỉnh trao quà tại xã Nghĩa Điền (huyện Tư Nghĩa)


Đồng chí Đặng Minh Thảo – Bí thư thường trực Tỉnh đoàn Quảng Ngãi trao quà cho người dân tại xã Tịnh Đông (huyện Sơn Tịnh)