Phát Đạt góp thêm mùa xuân cho đồng bào vùng lũ Quảng Ngãi

menu

Đóng

Phát Đạt góp thêm mùa xuân cho đồng bào vùng lũ Quảng Ngãi

Cơn lũ lịch sử vào giữa tháng 11 vừa qua đã gây ra những thiệt hại to lớn cho đồng bào các tỉnh miền Trung. Nhiều hecta hoa màu, nhà cửa cùng nhiều tài sản có giá trị khác của bà con đã bị cuốn trôi theo dòng lũ. Trước những khó khăn, mất mát của người dân Quảng Ngãi, Ban lãnh đạo Công ty CP Phát triển Bất động sản Phát Đạt đã thông qua CLB Doanh nhân Quảng Ngãi tại TP.HCM ủng hộ 200 triệu đồng cho bà con. CLB Doanh nhân Quảng Ngãi đã tổ chức các Đoàn cứu trợ đi đến tận nơi bị thiệt hại và trao tận tay cho đồng bào vùng lũ.

Không dừng lại đó, mới đây, Phát Đạt tiếp tục là nhà tài trợ chính cho Giải Golf  gây quỹ hỗ trợ đồng bào bị ảnh hưởng bởi đợt lũ lụt vừa qua tại Quảng Ngãi, nhằm chia sẻ nỗi lo của người dân khi Tết Giáp Ngọ đang cận kề.


Ảnh: Ông Nguyễn Văn Đạt – CT HĐQT – TGĐ Phát Đạt (thứ hai từ phải sang) cùng các thành viên tham gia Giải Golf gây quỹ hỗ trợ đồng bào bị lũ lụt tỉnh Quảng Ngãi

Năm 2013, dù gặp nhiều khó khăn do tác động của thị trường bất động sản trong nước trầm lắng, thế nhưng, Phát Đạt vẫn không quên trách nhiệm đối với cộng đồng khi tích cực tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện. Năm qua, Công ty đã đồng hành cùng Chương trình “Vì học sinh Trường Sa thân yêu – Giai đoạn 2”, đóng góp kinh phí để xây dựng trường học trên Đảo Sinh Tồn (thuộc xã Sinh Tồn, huyện Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa); trao học bổng cho con em chiến sĩ; hỗ trợ từ thiện khuyến học,…  Gần đây nhất, tháng 12/ 2013, Phát Đạt hỗ trợ 1.000 áo thun để các bạn sinh viên tham gia Chiến dịch Xuân tình nguyện 2014 của Hội sinh viên TP.HCM.

Những nghĩa cử trên đã phần nào thể hiện tấm lòng của Phát Đạt hướng về cộng đồng. Nói như ông Nguyễn Văn Đạt – Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Phát Đạt, một doanh nghiệp thành công không chỉ nghĩ đến kết quả kinh doanh, đời sống của nhân viên mà còn phải gắn liền với trách nhiệm xã hội. Đó chính là giá trị, là tôn chỉ mà Ban lãnh đạo Phát Đạt luôn theo đuổi.