Chương Trình Tham Quan Dự Án

menu

Đóng

Chương Trình Tham Quan Dự Án

Ngày 07/01/2022, Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt (MCK: PDR), tổ chức Chương trình tham quan dự án với sự tham gia của hơn 30 chuyên gia phân tích tới từ các công ty chứng khoán và quỹ đầu tư.

Điểm dừng chân đầu tiên là dự án The EverRich Infinity toạ lạc tại đường An Dương Vương, quận 5. Các chuyên gia được dẫn đi tham quan tháp chính của dự án và trải nghiệm chất lượng hoàn thiện của một dự án tiêu biểu do PDR phát triển.

Tiếp đó, chương trình di chuyển tới TP. Thuận An, Bình Dương để tham quan Dự án trọng điểm của PDR trong năm 2022, Astral City. Đại diện PDR chia sẻ với quý chuyên gia về Mô hình kinh doanh đặc thù: Bán sỉ sản phẩm. Đồng thời, khách mời được giới thiệu tham quan nhà điều hành dự án, chụp hình lưu niệm và khảo sát thực địa tiến độ công trình. Dự án Astral City dự kiến sẽ được ghi nhận doanh thu trong năm 2022, đóng góp tỷ trọng lớn trong cơ cấu doanh thu, lợi nhuận của PDR.

Các quý chuyên gia tham quan Dự án Astral City

Cuối cùng, chương trình dừng chân tại Dự án Khu phức hợp cao tầng Thuận An, tọa lạc trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, Thuận An, Bình Dương. Tiếp nối thành công của Astral City, Dự án là minh chứng cho cam kết đồng hành cùng phát triển của PDR với tỉnh Bình Dương trong giai đoạn 2021 – 2025.

Tại đây, các quý chuyên gia được đại diện của PDR thuyết minh về các chi tiết dự án, tiến độ triển khai dự kiến.

Buổi tham quan kết thúc với bữa tiệc trưa thân mật tại Gem Center. Phía PDR nhận được nhiều phản hồi tích cực cũng như các câu hỏi liên quan đến các dự án từ phía khách mời.
Bộ phận IR xin tóm gọn thông tin 2 dự án tại Thuận An trong 2 bảng dưới đây.