Bất động sản Phát Đạt chính thức động thổ dự án Phước Hải

menu

Đóng

Bất động sản Phát Đạt chính thức động thổ dự án Phước Hải

Sáng nay, ngày 23/03/2022, Ban Lãnh đạo CTCP Phát triển Bất động sản Phát Đạt (HoSE: PDR) đã tiến hành động thổ một dự án quy mô lớn tại thị trấn Phước Hải, tổng mức đầu tư dự kiến gần 3.500 tỷ đồng. Với uy tín thương hiệu Phát Đạt về chất lượng sản phẩm, dự án được kỳ vọng sẽ mang lại những giá trị vượt trội cho nhà đầu tư cũng như khách du lịch trong bối cảnh thiếu hụt phân khúc nghỉ dưỡng chất lượng cao tại Bà Rịa – Vũng Tàu (BR-VT).

Hình ảnh lễ động thổ dự án Phước Hải

Phát Đạt mở rộng sang lĩnh vực BĐS nghỉ dưỡng

Phát huy tối đa năng lực lõi là phát triển dự án BĐS, tận dụng mọi cơ hội để có thể phát triển những quỹ đất đắc địa, PDR sẵn sàng mở rộng cơ cấu sản phẩm của mình sang lĩnh vực BĐS nghỉ dưỡng, đáp ứng nhu cầu phát triển du lịch ngày một tăng cao sau những năm đóng cửa kéo dài bởi dịch bệnh.

Với sự chủ động chuẩn bị và tầm nhìn xa của Ban lãnh đạo, các dự án đã được nghiên cứu và triển khai ngay trong lúc thị trường vô cùng khó khăn vừa qua. Và khi mọi thứ đã được trở lại hoạt động bình thường, cũng là lúc Phát Đạt mở đầu, đưa ra dòng sản phẩm nghỉ dưỡng đầu tiên của mình tại BR-VT, một điểm nóng đang phát triển rất nhanh trong trong thời gian gần đây.

Nhờ vào việc nâng cấp, mở rộng cơ sở hạ tầng tại BR-VT. Có thể nói, với vị trí địa lý thuận tiện cùng kết nối giao thông dễ dàng, nhiều phương thức di chuyển, BR-VT chính là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình trong những chuyến đi nghỉ dưỡng.Theo Sở Du lịch BR-VT, trong dịp Tết Nguyên đán 2022 (từ 01/02 đến 06/02/2022), BR-VT đón hơn 420.000 lượt khách, tăng 81% so với cùng kỳ, đứng thứ 2 cả nước. Các khách sạn, resort có 90% lượng phòng bán hết chỉ trong 4 ngày Tết. Phân khúc cao cấp (từ 3 sao trở lên) đạt 97%. Những resort, khách sạn gần biển sớm kín khách và duy trì công suất cao trong suốt kỳ nghỉ.

Với những lợi thế sẵn có về hạ tầng khu vực, vị trí địa lý thuận lợi, thiên nhiên hài hòa ưu ái, BR-VT rất phù hợp cho việc phát triển du lịch sau những ngày tháng bị dồn nén do covid-19 kéo dài. BR-VT có những thế mạnh để phục vụ tất cả các đối tượng khách du lịch từ nội địa đến quốc tế, điều mà nhiều địa phương khác chưa đáp ứng được.

Dự án nghỉ dưỡng đầu tiên được Phát Đạt đầu tư và phát triển

Tận dụng những thời cơ của thị trường, Phát Đạt đã sẵn sàng cho ra mắt dự án lớn tại Phước Hải. Tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất khi nằm trên mặt tiền đường Võ Thị Sáu, dự án sở hữu lợi thế riêng khi tiếp giáp mặt biển và chỉ cần vài bước chân. Cũng ngay trên trục đường Võ Thị Sáu, du khách có thể dễ dàng kết nối đến Quốc lộ 51 để di chuyền về TP.HCM, Quốc lộ 55 để di chuyển đến TP.Bà Rịa (BR-VT), Vũng Tàu, Bình Châu (Xuyên Mộc, BR-VT) hay Lagi (Bình Thuận).

Vị trí dự án Phước Hải

Đặt mục tiêu đón 8,6 triệu khách vào năm 2025, Bà Rịa – Vũng Tàu ước tính cần thêm khoảng 4.000 phòng tiêu chuẩn 4-5 sao. Thêm vào đó, Bà Rịa – Vũng Tàu cũng cần phát triển thêm các tiện ích giải trí, những cơ sở lưu trú được vận hành bởi các thương hiệu quốc tế nhằm tạo nên hệ sinh thái du lịch hoàn chỉnh, thu hút khách nước ngoài và nhà đầu tư.

Với dự án Phước Hải, PDR định hướng phát triển dự án này thành một khu phức hợp bao gồm nhiều loại sản phẩm đa dạng như căn hộ du lịch, shophouse, khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng… cùng chuỗi tiện ích phong phú, đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng. Dự kiến, dự án sẽ bao gồm phần sản phẩm biệt thự, khách sạn Hillside với diện tích khai thác trên 55.569 m2. Thêm vào đó, PDR cũng kiến tạo thêm hệ thống tiện ích vui chơi, giải trí, club house, khách sạn cao cấp tiêu chuẩn quốc tế nhằm góp phần nâng tầm chất lượng cơ sở lưu trú du lịch tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Đại diện PDR cho biết dự án Phước Hải sẽ là điểm nhấn đầu tư sáng giá trong phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng khu vực, tạo điểm đến hấp dẫn du khách tại đây đồng thời tạo cơ hội cho các nhà đầu tư có thể sở hữu những sản phẩm vô cùng đặc sắc tại khu vực này.