Tập Đoàn Phát Đạt Tổ Chức Họp Mặt Khai Xuân Quý Mão

menu

Đóng

Tập Đoàn Phát Đạt Tổ Chức Họp Mặt Khai Xuân Quý Mão

Sáng ngày 30/01/2023, tức mùng 9 tết Quý Mão, Tập đoàn Phát Đạt tổ chức họp mặt khai xuân với sự tham dự của hơn 300 nhân sự đến từ các công ty thành viên.

Đây là hoạt động truyền thống của Phat Dat Group vào mỗi dịp năm mới. Ngày đầu tiên làm việc trở lại sau kỳ nghỉ Tết, Tập đoàn sẽ tổ chức họp mặt khai xuân để tăng thêm sự gắn kết và phát huy “văn hóa gia đình – làm việc chuyên nghiệp”.

Tại buổi họp mặt, Ban Lãnh đạo Tập đoàn đã gửi lời chúc mừng năm mới đến các thành viên trong đại gia đình Phát Đạt cũng như gửi gắm nhiều kỳ vọng vào sự cống hiến của đội ngũ nhân sự trong năm mới.

Trải qua một năm nhiều khó khăn và biến động của nền kinh tế, Phat Dat Group vẫn kiên định theo đuổi con đường mà Ban Lãnh đạo Tập đoàn đã đề ra. Năm 2023 được đánh giá là một năm nhiều thách thức với các doanh nghiệp nhưng Phat Dat Group khẳng định đã có sự chuẩn bị và chủ động ứng phó với thời cuộc.

Xây dựng Tập đoàn theo hướng phát triển bền vững, Phat Dat Group không ngừng nâng cao chất lượng đội ngũ nhân sự có chuyên môn và trình độ cao. Tại buổi họp mặt khai xuân, các thành viên trong đại gia đình Phát Đạt càng củng cố quyết tâm đoàn kết và xây dựng Tập đoàn ngày một vững mạnh.