Phát Đạt thắng lớn tại giải thưởng PropertyGuru Vietnam Property Awards 2022

menu

Đóng

Phát Đạt thắng lớn tại giải thưởng PropertyGuru Vietnam Property Awards 2022

Ngày 22/10/2022 đã diễn ra lễ trao giải thưởng PropertyGuru Vietnam Property Awards 2022. Công ty Cổ phần Phát triển BĐS Phát Đạt (HOSE:PDR) xuất sắc giành 10 giải thưởng quan trọng.
Phát Đạt chiến thắng 7 hạng mục giải thưởng quan trọng.

Trong đó, thương hiệu Phát Đạt chiến thắng 4 hạng mục bao gồm: chủ đầu tư tầm trung tốt nhất, chứng nhận đặc biệt cho trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, chứng nhận đặc biệt cho xây dựng cộng đồng, chứng nhận đặc biệt ESG về môi trường, xã hội và quản trị doanh nghiệp.

Riêng dự án CADIA Quy Nhon chiến thắng 3 hạng mục giải thưởng: dự án khu dân cư có thương hiệu quốc tế tốt nhất, dự án khu dân cư tốt nhất Quy Nhơn, dự án nghỉ dưỡng cao cấp có thiết kế cảnh quan tốt nhất.
Ngoài ra, CADIA Quy Nhon được đề cử và vinh danh tại 3 hạng mục: dự án cao cấp có thiết kế nội thất đẹp nhất, thiết kế căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp đẹp nhất và dự án căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp ven biển tốt nhất.

Đại diện Phát Đạt nhận giải “Chủ đầu tư tầm trung tốt nhất”.

Phát Đạt tham gia tranh giải tại PropertyGuru Vietnam Property Awards 2022 và trở thành chủ đầu tư thắng lớn với rất nhiều hạng mục quan trọng, có tính cạnh tranh cao. Điều đó minh chứng cho uy tín doanh nghiệp và chất lượng của các dự án mà Phát Đạt đang phát triển. Đặc biệt là dự án CADIA Quy Nhon – tổ hợp thương mại dịch vụ khách sạn và căn hộ du lịch biển chuẩn quốc tế ngay quảng trường trung tâm thành phố Quy Nhơn (Bình Định). Đây là dự án trọng điểm mà Phát Đạt đang triển khai.

Để phát triển dự án thành biểu tượng du lịch mới của thành phố Quy Nhơn, Phát Đạt đã bắt tay hợp tác với những tên tuổi hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thiết kế, quản lý, vận hành như Centara Hotels & Resorts (Thái Lan), GSA (ÚC), Meinhardt (Singapore), Red Design (ÚC). Trong đó, GSAStudio – đơn vị tư vấn kiến trúc được công nhận là một trong những công ty hàng đầu của Úc. Centara Hotels & Resorts trực thuộc Central Group là thương hiệu hàng đầu Thái Lan với kinh nghiệm điều hành 6 thương hiệu và 89 khách sạn cùng các khu nghỉ dưỡng nổi tiếng ở Thái Lan, Maldives, Dubai, Sri Lanka, Qatar, Oman, Nhật Bản và Việt Nam…

Dự án CADIA Quy Nhon chiến thắng và nhận đề cử ở nhiều hạng mục quan trọng.

Phát biểu tại lễ trao giải, ông Trương Ngọc Dũng – Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Phát triển BĐS Phát Đạt chia sẻ: “Sự ghi nhận tại một giải thưởng uy tín trong ngành bất động sản như PropertyGuru Vietnam đã tạo động lực rất lớn không chỉ cho riêng Phát Đạt mà còn cho tất cả các chủ đầu tư trên thị trường hướng đến những giá trị tốt hơn, bền vững hơn, mang đến những sản phẩm chất lượng cao, nhiều tiện ích cho cộng đồng. Là chủ đầu tư có 18 năm kinh nghiệm phát triển dự án, Phát Đạt luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng sản phẩm, mỗi dự án đều phải đóng góp tích cực cho sự phát triển của nền kinh tế, xã hội và đáp ứng vượt mong đợi nhu cầu của khách hàng, nhà đầu tư”.

Được thành lập vào năm 2005, Giải thưởng Bất động sản Châu Á PropertyGuru được mở rộng quy mô qua từng năm và đã có mặt tại 18 quốc gia. Đây là năm thứ 8 PropertyGuru được tổ chức tại Việt Nam. PDR vinh dự giành 10 giải thưởng quan trọng tại PropertyGuru Vietnam Property Awards 2022. Những giải thưởng này được lựa chọn bởi Hội đồng giám khảo độc lập, uy tín. Tính minh bạch và công bằng của quá trình đánh giá được đảm bảo ở tất cả các giai đoạn nên được giới chuyên môn đánh giá cao.