Bất động sản Phát Đạt - Thương hiệu của niềm tin và cam kết

menu

Đóng

Bất động sản Phát Đạt - Thương hiệu của niềm tin và cam kết

Với khá nhiều lựa chọn trên thị trường bất động sản hiện nay, nhà đầu tư lẫn những khách hàng đang tìm nơi an cư lạc nghiêp đều có phần băn khoăn khó nghĩ bởi phải xác định kỹ đâu mới là nơi tin cậy để “chọn mặt gửi vàng”. Trong số những thương hiệu uy tín được nhắc tên, The Everrich của Công ty Phát Đạt dường như đang được lòng nhiều khách hàng tiềm năng lẫn các đối tác cùng ngành bởi chất lượng đạt chuẩn quốc tế cùng tiến độ thi công vượt bậc, hứa hẹn sớm trở thành một môi trường sống mơ ước, hiện đại và xứng đáng cho túi tiền của nhiều khách hàng.

Tiếp nối một niềm tin

Trước năm 2008 ít ai biết đến thương hiệu Phát Đạt, nhưng nhắc đến thương hiệu The EverRich 1 thì nhiều người lại cho rằng đây là thương hiệu khá nổi tiếng. Thương hiệu The EverRich sớm nổi bởi vào năm 2009 đã bàn giao căn hộ trước tiến độ 1,5 tháng với chất lượng đảm bảo và nhận được nhiều lời khen từ giới chuyên môn. Đặc biệt là vào thời điểm đó, thị trường bất động sản đang đóng băng và gặp nhiều khủng hoảng thì nỗ lực hoàn thành dự án trước thời hạn của Phát Đạt đã ghi điểm trong lòng khách hàng. Không chỉ vượt tiến độ, mà The EverRich 1 đã để lại sự trải nghiệm tuyệt vời cho những khách hàng của mình khi trở thành cư dân của tòa nhà này. Ông Trần Quang Tuấn – Phó Tổng Gíam Đốc Công ty CotecCons – nhà thầu chính của dự án The EverRich 1 cho biết: “Trong hoàn cảnh thị trường xây dựng khó khăn, giá nguyên vật liệu tăng cao vào năm 2008 khiến nhiều dự án trì trệ hoặc tạm ngưng, nhưng Phát Đạt vẫn luôn sát cánh cùng nhà thầu để đảm bảo việc thi công được tiến hành thuận lợi và đúng tiến độ”.

Thế nên, cũng dễ hiểu khi The Everrich 2 công bố thì đã có nhiều tín hiệu khả quan từ thị trường dành cho dự án này bởi dự án này có cùng chủ đầu tư với công trình The EverRich 1 – Công ty cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt. Tọa lạc tại quận 7, nương theo bờ sông Sài Gòn với tầm nhìn thoáng đãng và gần với cầu Phú Mỹ dẫn lối giao thông đến các quận trung tâm thành phố, công trình được đánh giá là tốt cả về phong thủy lẫn thiết kế kiến trúc mỹ thuật.

Ông Desmond Spencer Harty – Giám đốc điều hành Công ty DWP Việt Nam đã phải thốt lên rằng: “The EverRich 2 là một trong những dự án lớn điển hình cho một thế hệ căn hộ mới tại thành phố Hồ Chí Minh”. Vì lẽ đó mà ngay từ năm 2008, công trình The EverRich 2 đã nhận được giải thưởng Phối cảnh Đô thị Châu Á danh giá do tổ chức CityScape Asia Singapore trao tặng ngay khi dự án chỉ mới nằm trên bản vẽ.

 


Hình ảnh phối cảnh dự án The EverRich 2

Cam kết đầu tư vì môi trường sống của khách hàng

Một điều mà các khách hàng khi đã đến với các dự án của Công ty Phát Đạt đều đồng tình là chất lượng và tiến độ đầu tư luôn được cam kết đảm bảo bất chấp thị trường bất động sản gặp không ít những khó khăn. Tất cả các khâu từ thiết kế đến giám sát, thi công đều được thực hiện theo quy trình nghiêm ngặt. Ông Herve Boone – Giám đốc điều hành  Công ty Archetype – Đơn vị tư vấn giám sát và quản lý dự án The EverRich 2 cho biết: “Theo đánh giá của chúng tôi, Phát Đạt là một chủ đầu tư có “tâm” và có tầm. Cái “tâm” của Phát Đạt thể hiện ở tâm huyết kiến tạo không gian sống hoàn hảo, mong muốn mang lại chất lượng công trình và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Phát Đạt còn là chủ đầu tư biết nhìn xa trông rộng, có những chiến lược sáng tạo, xây dựng và kinh doanh hợp lý. Ngoài ra, đội ngũ Phát Đạt là một tập thể có cam kết và đam mê, chúng tôi cảm thấy vô cùng hứng thú khi làm việc với họ”.

 


Hình ảnh nội thất The EverRich 2

Luôn đặt mình vào vị trí khách hàng để hiểu rõ nhất nhu cầu và mong muốn của họ, Phát Đạt phấn đấu hết mình vì niềm tin mà khách hàng đã tin tưởng thể hiện qua từng hợp đồng ký kết. Tiếp theo thành công của The EverRich 1, sự nỗ lực vượt bậc xây dựng ngày đêm để vượt tiến độ cho The EverRich 2, hiện nay Phát Đạt tiếp tục chuẩn bị khởi công The EverRich 3 với những hạng mục thi công khẩn trương trong giai đoạn 1 của dự án này. Đến với từng dự án thi công của Phát Đạt mới thấy hết tinh thần làm việc của đội ngũ CBNV công ty, tất cả thể hiện một cam kết, một niềm tin “giữ vững vị trí đẹp nhất trong tâm trí khách hàng”… “Tôi đã mua căn hộ thuộc dự án The EverRich 1 của Phát Đạt và đã được kiểm chứng chất lượng công trình, dịch vụ tận tâm từ phía chủ đầu tư. Với những ưu điểm vượt trội của dự án, tôi tiếp tục đầu tư vào The EverRich 2 và rất tin tưởng vào khả năng sinh lợi từ dự án”, ông Thái Châu, một khách hàng mua căn hộ cả hai dự án The EverRich 1 và The EverRich 2 chia sẻ.