BCTN Phát Đạt lọt vào Top 50 BCTT tốt nhất năm 2013

menu

Đóng

BCTN Phát Đạt lọt vào Top 50 BCTT tốt nhất năm 2013

Ngày 25/7/2013, Lễ công bố và trao giải báo cáo thường niên (BCTN) năm 2013  đã chính thức diễn ra tại Khách sạn Sheraton, TP.HCM. Báo cáo thường niên của Công ty CP Phát triển Bất Động sản Phát Đạt (mã chứng khoán PDR) vinh dự lọt vào Top 50 báo cáo thường niên tốt nhất năm nay. Đây là lần thứ 3 Phát Đạt được vinh danh tại chương trình bình chọn này. Trước đó, năm 2010 và năm 2011, Phát Đạt cũng đã lọt vào Top 50.

Ảnh: Ban tổ chức trao giải cho Đại diện Phát Đạt

Cuộc bình chọn BCTN là một giải thưởng không chỉ tôn vinh, mà còn mang tính định hướng cho các DN niêm yết từng bước đạt được chuẩn mực cao hơn về BCTN sau mỗi năm. Năm nay, từ 600 báo cáo thường niên gởi về của các doanh nghiệp niêm yết, Ban tổ chức đã lựa chọn và trao giải cho 50 doanh nghiệp có báo cáo thường niên tốt nhất.

Theo Ban tổ chức, chất lượng các BCTN năm nay tiếp tục tiến bộ hơn. Có 132 BCTN đã được chọn vào vòng chung khảo với điểm trung bình của các báo cáo trong vòng này là 70 điểm, tăng 2 điểm so với năm 2012

Điểm nổi bật của Cuộc bình chọn năm nay là có thêm giải thưởng Báo cáo Phát triển bền vững (PTBV). Đây là giải thưởng nhằm tôn vinh các BCTN có nội dung về trách nhiệm của DN đối với các vấn đề về môi trường và xã hội hướng đến mục tiêu PTBV được Hội đồng Bình chọn đánh giá tốt nhất.

Đây là lần thứ 6, Sàn HOSE và  báo Đầu tư Chứng khoán tổ chức chương trình này.

Ảnh: Các doanh nghiệp đạt giải năm nay

Phát Đạt