Buổi gặp mặt thân mật khách hàng và giới thiệu các dự án The EverRich

menu

Đóng

Buổi gặp mặt thân mật khách hàng và giới thiệu các dự án The EverRich

Sáng ngày 17/12/2011, tại nhà mẫu dự án The EverRich 2 đã diễn ra buổi gặp gỡ thân mật khách hàng và giới thiệu các dự án The EverRich.

Mở đầu chương trình, ông Phạm Trọng Hòa- Phó Tổng Giám đốc thay mặt Ban lãnh đạo công ty có đôi lời phát biểu và tri ân những khách hàng luôn đồng hành, ủng hộ thương hiệu The EverRich.

Tiếp theo, ông Nguyễn Thanh Tân- Giám đốc phát triển kinh doanh đã có phần giới thiệu tổng quan về công ty và các dự án The EverRich với mục đích mang đến cho khách hàng cái nhìn cụ thể hơn về các dự án của Phát Đạt.

Ngoài ra, ông Hồ Vân Long- Giám đốc kinh doanh cũng đã có phần trình bày về các chương trình bán hàng hiện có của Phát Đạt. Hiện nay, Phát Đạt có tổng cộng 6 phương thức bán hàng với nhiều ưu đãi và tiện ích khác nhau nhằm hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi nhất để khách hàng sở hữu căn hộ tại các dự án The EverRich.


Trong khuôn khổ của chương trình còn có phần giải đáp thắc mắc của khách hàng. Các câu hỏi xoay quanh tiến độ dự án, các hình thức ưu đãi, chế độ bảo hiểm v.v…đã được Ban lãnh đạo công ty giải đáp rõ ràng và chi tiết.


Kết thúc chương trình, khách hàng được đi tham quan nhà mẫu và được các chuyên viên tài chính tư vấn riêng để khách hàng có được sự lựa chọn tốt nhất cũng như phù hợp với khả năng tài chính của mình.