Chương trình thu hút đầu tư bất động sản tại hội nghị Vietnam Access Day

menu

Đóng

Chương trình thu hút đầu tư bất động sản tại hội nghị Vietnam Access Day

Ngày 23.10, Ngân hàng TMCP Bản Việt và CTCK Bản Việt đã tổ chức hội nghị đầu tư quốc tế với chủ đề: “Viet Capital Vietnam Access Day” tại Khách sạn Inter Continental TP.HCM.

 

Hội nghị có sự tham dự của hàng trăm diễn giả, khách mời trong nước và quốc tế. Tại Hội nghị, các diễn giả đã trình bày báo cáo cập nhật về tình hình kinh tế vĩ mô, báo cáo về tình hình tiêu thụ cũng như các thách thức pháp lý đối với phát triển kinh tế Việt Nam. Các hội thảo chuyên đề sẽ tập trung vào 5 nhóm chủ đề chính: ngành bán lẻ, tiêu dùng; nông nghiệp; công nghệ thông tin và truyền thông; ngân hàng và thị trường chứng khoán, bất động sản.

Giới đầu tư quốc tế quan tâm đến việc tìm kiếm các cơ hội ở Việt Nam, sẽ được cung cấp cái nhìn đầy đủ về môi trường đầu tư tại đây. Với các nhà đầu tư đã hoạt động tại Việt Nam, sẽ cập nhật thêm thông tin và có cái nhìn chuyên sâu về những lĩnh vực vẫn tăng trưởng ổn định, bất chấp khủng hoảng như hàng tiêu dùng, y tế, chăm sóc sức khỏe. Ngoài ra, đây còn là cơ hội giới đầu tư gặp gỡ và trao đổi trực tiếp với lãnh đạo các công ty hàng đầu Việt Nam trong các lĩnh vực, đặc biệt được quan tâm nhiều như chứng khoán, ngân hàng, bất động sản.

Ông Nguyễn Văn Đạt – Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công Ty Cổ Phần Phát Triển Bất Động Sản Phát Đạt vinh dự là một trong 6 đại diện các lãnh đạo ngành Bất động sản trả lời các câu hỏi của Nhà đầu tư trong và ngoài nước về các vấn đề liên quan đến Chuyên đề kinh doanh và đầu tư Bất động sản.

Bên lề hội nghị, Phát Đạt cũng đã có buổi thuyết trình, tư vấn riêng cho các Nhà đầu tư về các sản phẩm đang kinh doanh trên thị trường và các phương thức hỗ trợ khi Nhà đầu tư quyết định hợp tác với Phát Đạt.

Diễn đàn còn kéo dài đến hết ngày 24.10 với những cuộc trao đổi, kết nối giữa nhà đầu tư nước ngoài với nhiều doanh nghiệp trong nước.

Một số hình ảnh ghi nhận tại hội nghị:

Anh Võ Tấn Thành – Phó TGĐ Đầu tư giới thiệu về các sản phẩm công ty Phát Đạt

Nhà đầu tư đặt câu hỏi

Anh Nguyễn Thanh Tân – Phó TGĐ Kinh Doanh trả lời các câu hỏi của nhà đầu tư