Kỷ niệm 13 năm hành trình phát triển của Phát Đạt Group

menu

Đóng

Kỷ niệm 13 năm hành trình phát triển của Phát Đạt Group

Kỷ niệm 13 năm thành lập Tập đoàn Phát Đạt, chương trình Team Building 2017 của Tập đoàn Phát Đạt được diễn ra tại xứ sở Chùa Vàng Thái Lan với nhiều hoạt động cực kỳ ý nghĩa và thú vị.

Mở đầu kỳ Team Building  ngày 08/09 là hoạt động tọa đàm. Chủ tịch Phát Đạt Group kiêm Chủ tịch Ủy ban Chiến lược PDG, ông Nguyễn Văn Đạt đã trình bày những định hướng cũng như mục tiêu cụ thể của PDG giai đoạn tới đây. Theo đó, Tập đoàn Phát Đạt sẽ tập trung vào việc hoàn thiện hệ thống quản trị doanh nghiệp, phát triển bộ máy nhân sự chú trọng vào chất lượng nhân viên. Đáp ứng tối ưu nhất chuẩn năng lực của từng thành viên và cấp quản lý, tạo môi trường làm việc năng động thân thiện nhưng không kém phần chuyên nghiệp và hiệu quả.

Bên cạnh đó, Ông Lê Quang Phúc – Phó Chủ tịch Ủy ban Chiến lược PDG cũng ghi nhận những đóng góp, quyết tâm cao độ của tất cả các thành viên công ty Phát Đạt và các công ty thành viên thông qua những ý kiến đóng góp nhằm mục đích xây dựng công ty. Thực hiện khát vọng đưa Phát Đạt Group trở thành một trong những công ty phát triển bất động sản hàng đầu tại Việt Nam và vươn ra ngoài thế giới.

Bên cạnh hoạt động tọa đàm, Team Building 2017 lần này còn có nhiều hoạt động tập thể hết sức ý nghĩa nhằm mục đích nâng cao tinh thần đồng đội, đoàn kết gắn bó giữa các phòng ban nói chung và các công ty thành viên nói riêng.

Mỗi trò chơi trong chương trình đều mang một ý nghĩa khác nhau nhưng tất cả đều bám sát chủ đề về sự BẢN LĨNH VÀ TRÁCH NHIỆM của từng cá nhân.

Chương trình Gala Dinner được vào tối 09/09 để kỷ niệm 13 năm thành lập công ty đã diễn ra thành công tốt đẹp và vô cùng hoành tráng với sự tham dự của cấp lãnh đạo công ty và toàn thể nhân viên.

Đặc biệt, tại đêm gala có nhiều sự bất ngờ với những tiết mục giải trí vô cùng ấn tượng mà “nghệ sỹ” là những thành viên của Tập đoàn Phát Đạt.

Có lẽ, hình ảnh chiếc bánh kem số 13 được đẩy từ phía dưới sân khấu lên cộng hưởng cùng những tràng pháo tay và reo hò của tất cả các thành viên, đồng thời việc thắp nến bên dưới khán phòng là hình ảnh vô cùng đáng nhớ và xúc động. Giây phút chiếc bánh sinh nhật được đặt lên sân khấu dường như  làm vỡ òa không khí hạnh phúc khi tập thể Tập đoàn Phát Đạt cùng hát vang bài You Raise Me Up.

Chương trình Team Building năm nay thật sự tạo dựng một không khí đầy ắp nụ cười, sự tự tin và tràn đầy năng lượng cho những dự án sắp tới dành cho tất cả các thành viên trong đại gia đình Phát Đạt, để cùng thực hiện theo đúng định hướng “Thay đổi để dẫn đầu – Đồng hành cùng phát triển”.