Lễ khai trương nhà mẫu lớn nhất Việt Nam

menu

Đóng

Lễ khai trương nhà mẫu lớn nhất Việt Nam

Phat dat Coporation : Lễ khai trương nhà mẫu The Everich II - Nhà mẫu lớn nhất Việt Nam

Tiết mục múa lân mở màn chương trình Lễ khai trương

Sau hơn 6 tháng xây dựng và hoàn thiện, Nhà mẫu dự án The EverRich II đã chính thức đưa vào hoạt động và đón khách tham quan. Đây được xem là hệ thống nhà mẫu lớn nhất tại Việt Nam hiện nay với quy mô hơn 4.000m2 diện tích sàn xây dựng, gồm 5 căn hộ mẫu cao cấp và các khu văn phòng, dịch vụ tiện nghi, hiện đại. Đến tham dự Lễ khai trương Nhà mẫu The EverRich II của Phát Đạt có Lãnh đạo Chính quyền, các Ban ngành Trung ương, Thành phố và địa phương cùng 500 khách mời gồm đối tác, khách hàng, nhà đầu tư và giới truyền thông quan tâm đến dự án.

Le khai trương nhà mẫu The Everich II

Lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể

Trong buổi Lễ, ông Nguyễn Văn Đạt – Tổng Giám đốc, đại diện Ban lãnh đạo Công ty Phát Đạt đã phát biểu khai mạc giới thiệu dự án và hệ thống nhà mẫu The EverRich II. Bên cạnh đó, ông Đặng Ngọc Tùng – UVTW Đảng – Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, ông Nguyễn Thanh Triều – Chủ tịch UBND Quận 7 và ông Lê Hoàng Châu – Chủ tịch Hiệp hội BĐS TPHCM cũng phát biểu chúc mừng và động viên Công ty Phát Đạt. Nhân dịp này, Công ty Phát Đạt đã trao tặng 100 căn nhà tình bạn cho Thanh niên Thành phố HCM, tặng 500 triệu đồng cho Quỹ Vì người nghèo Quận 7 và 300 triệu đồng cho Quỹ Mái ấm của Liên đoàn Lao động TPHCM.

Phat Dat Copr : Lễ khai trương nhà mãu The Everich 2 - Lớn nhất Việt Nam

Ông Võ Tấn Thành (bên phải) – đại diện công ty Phát Đạt trao tặng 100 căn nhà tình bạn cho Ban Thanh Niên TP.HCM

Dự án Căn hộ cao tầng và Trung tâm thương mại The EverRich II của công ty Phát Đạt là dự án có kiến trúc độc đáo lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam với mật độ xây dựng chỉ 23,6%, bên trong tòa nhà là khoảng không gian xanh rộng lớn với công viên 3.3ha; nội thất hoàn mỹ… Dự án toạ lạc tại một vị trí đắc địa, nằm cạnh Sông Sài Gòn và công viên Mũi Đèn Đỏ có diện tích khoảng 110 ha, được quy hoạch thành công viên, khu sân golf, khu sinh hoạt văn hóa thể thao…

Phat Dat Copr : Lễ khai trương nhà mãu The Everich 2 - Lớn nhất Việt Nam

Đại diện công ty Phát Đạt và các ban ngành đoàn thể cùng cắt băng khánh thành

Phat Dat Copr : Lễ khai trương nhà mãu The Everich 2 - Lớn nhất Việt Nam

Phối cảnh bên trong dự án The EverRich II – Rừng cây nhiệt đới