Lễ trao giải Doanh nhân trẻ xuất sắc TP.HCM 2012

menu

Đóng

Lễ trao giải Doanh nhân trẻ xuất sắc TP.HCM 2012

Giải thưởng “Doanh nhân trẻ xuất sắc TP HCM” năm 2012 đã chính thức diễn ra vào lúc 18h00, ngày 10/10/2012 tại White Palace nhằm tôn vinh những doanh nhân trẻ xuất sắc đang hoạt động sản xuất, kinh doanh trên địa bàn TP HCM.

Đây là lần thứ 7, UBND TP HCM trao tặng giải thưởng này, nhằm tôn vinh các doanh nhân theo các tiêu chí vừa sản xuất giỏi, chấp hành tốt các quy định của Nhà nước, chăm lo đào tạo phát triển đội ngũ công nhân lao động, cũng như thực hiện các hoạt động nghĩa tình.

Những doanh nhân được trao giải hiện là các lãnh đạo của nhiều doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng doanh số bình quân 70% một năm. Trong điều kiện kinh tế khó khăn như hiện nay, đây là một con số rất ấn tượng. Chỉ tính riêng trong năm 2011 và 6 tháng đầu năm 2012, những doanh nhân đạt giải đã dẫn dắt doanh nghiệp tạo ra giá trị doanh thu ước tính 17.000 tỷ đồng, nộp ngân sách khoảng 350 tỷ đồng và góp phần giải quyết việc làm cho gần 23.000 lao động.

Giải thưởng DNTXS lần thứ VII được chính thức phát động từ ngày 22/6- 15/8/2012. Sau khi phát động đã nhận được đông đảo sự quan tâm và đăng ký tham dự của các doanh nhân trên địa bàn TP với 75 bộ hồ sơ sơ tuyển, và ngày 7/9/2012, Hội đồng bình chọn đã chọn ra 25 hồ sơ tiêu biểu tiếp tục lọt vào vòng thẩm định. Từ ngày 10/9- 20/9, hội đồng thẩm định đã thành lập 4 đoàn thẩm định, đến trực tiếp các DN khảo sát thực tế, thẩm định đánh giá và lập ra báp cáo riêng cho từng cá nhân. Điểm đáng chú ý là năm nay có cơ quan kiểm toán độc lập Grant Thornton tiếp tục tham gia hỗ trợ công tác thẩm định, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của BTC về tính tin cậy, công bằng và giá trị của giải thưởng cao quý.

Điểm đặc biệt của giải năm nay là ngoài vinh danh 10 gương mặt Doanh nhân trẻ xuất sắc, BTC còn xét chọn 5 giải Doanh nhân trẻ tiêu biểu trên các lĩnh vực hoạt động.

Năm 2012 được đánh giá là một năm khó khăn với ngành bất động sản, nhưng với nỗ lực của cá nhân, uy tín của doanh nghiệp cộng với những đóng góp tích cực cho cộng đồng, xã hội, anh Nguyễn Văn Đạt – Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty cổ phần phát triển bất động sản Phát Đạt tiếp tục lần thứ hai được vinh danh với giải thưởng cao quý này.


Anh Nguyễn Văn Đạt nhận giải Doanh nhân trẻ tiêu biểu Tp.HCM 2012

Được biết, Lễ trao giải Doanh nhân trẻ xuất sắc TP.HCM 2012 cũng là hoạt động quan trọng của Hội Doanh nhân Trẻ TP HCM vinh danh những gương mặt doanh nhân trẻ mới nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10.