PDR làm việc với 18 quỹ đầu tư trong nước và quốc tế

menu

Đóng

PDR làm việc với 18 quỹ đầu tư trong nước và quốc tế

Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt (PDR) đã có buổi làm việc với đại diện 18 Quỹ đầu tư  trong nước và quốc tế về các định hướng chiến lược và kế hoạch đầu tư kinh doanh của trong thời gian tới.

Đại diện các bên chụp ảnh lưu niệm

Trong đó phải kể đến các quỹ đầu tư lớn như: Dragon Capital, Viet Fund Management, NT Asset Management, Vietnam Asset Management, Vietnam Holding Asset Management,…

Ông Nguyễn Văn Đạt – Chủ tịch HĐQT  PDR  nhấn mạnh “Chủ trương của PDR trong giai đoạn hiện nay là đầu tư vào các dự án tạo ra dòng tiền nhanh. PDR sẽ không bán tài sản mà tập trung phát triển dự án. Bởi hiện nay, PDR  đã vượt qua được giai đoạn khó khăn nhất (năm 2012 và 2013) và xu hướng thị trường đang ngày càng hồi phục, những dự án tiềm năng sẽ tạo giá trị gia tăng cho doanh nghiệp trong tương lai”.

Nhận định về xu hướng của thị trường bất động sản, ông Đạt chia sẻ “Thị trường bất động sản đang dần khôi phục lại niềm tin, đặc biệt với những dự án có vị trí tốt, chủ đầu tư uy tín. Trong tương lai gần, khi thị trường bất động sản chuyển biến tích cực, lãi suất ngân hàng giảm, nhà đầu tư sẽ chuyển vốn sang bất động sản. Vì vậy, các căn hộ diện tích nhỏ, giá hợp lý vẫn bán được, căn hộ cao cấp sẽ vẫn có đầu ra”.

Tính đến nay, PDR đã và đang triển khai nhiều dự án căn hộ, resort, khu dân cư tại nhiều tỉnh thành trên cả nước như: TP.HCM, Quảng Ngãi, Cam Ranh, Phú Quốc,… Trong đó, các dự án căn hộ cao cấp The EverRich 1, The EverRich 2 và The EverRich 3 là những dự án được giới chuyên gia, nhà đầu tư và khách hàng đánh giá cao. Bên cạnh các dự án căn hộ, resort, Phát Đạt cũng đã triển khai thêm những dự án mới tiềm năng.

Thành Trung

Link: http://dddn.com.vn/dau-tu/pdr-lam-viec-voi-18-quy-dau-tu-trong-nuoc-va-quoc-te-20141121024538850.htm