Phát Đạt đoạt giải báo cáo thường niên tốt nhất năm 2012

menu

Đóng

Phát Đạt đoạt giải báo cáo thường niên tốt nhất năm 2012

Vào ngày 14/07/2012, Lễ kỷ niệm 5 năm cuộc bình chọn Báo cáo thường niên tốt nhất và trao giải Báo cáo thường niên tốt nhất 2012 được tổ chức tại TP HCM đã vinh danh 50 doanh nghiệp có điểm báo cáo thường niên cao. Trong đó, Phát Đạt nằm trong top 30 doanh nghiệp đạt giải báo cáo thường niên tốt nhất của năm với vị trí thứ 18.


Đây là lần thứ 2 liên tiếp Phát Đạt giành được giải cao tại cuộc thi.

Năm nay, cuộc thi đã thu hút 623 báo cáo thường niên (BCTN) tham gia, đã có 111 doanh nghiệp lọt vào vòng chung kết. Trong đó có 82 báo cáo của các doanh nghiệp niêm yết trên sàn HOSE và 29 báo cáo của các doanh nghiệp niêm yết trên sàn HNX.

Mặc dù kinh tế Việt Nam nói chung, hoạt động doanh nghiệp nói riêng gặp nhiều khó khăn, nhưng các doanh nghiệp vẫn đầu tư tâm huyết trong thực hiện báo cáo thường niên. Do đó, để ghi nhận những nổ lực của doanh nghiệp, 15 doanh nghiệp nhiều năm liên tục đoạt Giải báo cáo thường niên tốt nhất đã được nhận bằng khen của Chủ tịch Ủy ban Chứng khoán Nhà nước.

Tính đến năm 2012, Cuộc bình chọn BCTN do Báo Đầu tư, Sở GDCK TP HCM, Sở GDCK Hà Nội phối hợp tổ chức đã tròn 5 tuổi. Ngoài ý nghĩa tìm kiếm và tôn vinh các DN làm tốt BCTN hàng năm, cuộc bình chọn cũng thực hiện chức năng giám sát toàn bộ chất lượng thông tin trong BCTN của tất cả các DN niêm yết, phát hiện ra những điểm bất hợp lý, chưa hoàn thiện, để góp tiếng nói giúp các DN hoàn thiện hơn.