Phát Đạt đón tiếp Hiệp hội Xây dựng và Vật liệu Xây dựng TP.HCM

menu

Đóng

Phát Đạt đón tiếp Hiệp hội Xây dựng và Vật liệu Xây dựng TP.HCM

Ngày 07 – 06 – 2018, tại trụ sở công ty, Phát Đạt vinh dự đón chuyến thăm của Hiệp hội Xây dựng và Vật liệu Xây dựng TP.HCM trong chương trình “Thăm hội viên SACA tháng 6 năm 2018”.

Đến thăm Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt, Đoàn SACA có Ông. Trương Phú Cường – Chủ tịch SACA cùng các vị Phó chủ tịch, Ủy viên BCH và các thành viên. Đón đoàn, về phía Phát Đạt, có Phó Tổng Giám đốc Xây dựng Ông. Phạm Trọng Hòa cùng Ban Lãnh đạo Phát Đạt. Phó Tổng Giám đốc bày tỏ lòng vui mừng khi được đón tiếp Hiệp hội, đây là cơ sở để Phát Đạt quảng bá hình ảnh đến SACA, đồng thời là dịp để SACA tìm hiểu năng lực, những thuận lợi và khó khăn của Phát Đạt, qua đó tăng cường sự gắn kết giữa Hiệp hội với Công ty nói riêng và các Hội viên SACA nói chung.


Phó Tổng Giám đốc Xây dựng Ông. Phạm Trọng Hòa (giữa) nhận quà lưu niệm do SACA trao tặng

Tiếp đó, đoàn đã đến thăm dự án The EverRich Infinity – dự án tiêu biểu của Phát Đạt tọa lạc tại Quận 5, TP.HCM. The EverRich Infinity là dự án tạo tiếng vang lớn trên thị trường bất động sản với hàng loạt giải thưởng danh giá như Best High End Condo Development (Dự án căn hộ cao cấp xuất sắc nhất) tại Vietnam Property Awards 2017, Không gian sống chuẩn mực (do độc giả báo Đầu tư bình chọn tháng 03/2018)…

SACA (Hiệp hội Xây dựng và Vật liệu Xây dựng TP.HCM) được thành lập từ năm 1991, là một hội đoàn tự nguyện của các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, vật liệu xây dựng và địa ốc trú đóng trên địa bàn TP.HCM. SACA hiện có 121 Hội viên, trong đó có 109 hội viên pháp nhân là các doanh nghiệp thuộc các thành phần kinh tế hoạt động trong các lĩnh vực xây dựng và vật liệu xây dựng và 12 hội viên cá nhân.

Chuyến thăm là tiền đề để hai bên xem xét, tiến tới sự hợp tác dài lâu giữa Phát Đạt và Hiệp hội Xây dựng & Vật liệu Xây dựng TP.HCM.