Phát Đạt giới thiệu cơ hội đầu tư vào các D.A The EverRich

menu

Đóng

Phát Đạt giới thiệu cơ hội đầu tư vào các D.A The EverRich

Ngày 12/5/2015, Hội nghị Bất động sản (BĐS) 2015: “Cơ hội đầu tư trong nửa thập kỷ tới” chính thức được diễn ra tại Khách sạn White Place (số 194 Hoàng Văn Thụ, Q. Phú Nhuận, TP.HCM). Sự kiện với sự tham dự của nhiều CEO, lãnh đạo các doanh nghiệp trong ngành BĐS, Ngân hàng, Chứng khoán, cho vay tài chính và các nhà đầu tư thuộc mọi thành phần kinh tế.

Ảnh: Hội nghị quy tụ các CEO, lãnh đạo doanh nghiệp BĐS, tài chính, chứng khoán và ngân hàng

Tham gia tài trợ và đồng hành cùng Hội nghị, Công ty CP Phát triển Bất động sản Phát Đạt (Phát Đạt) đã giới thiệu đến các khách hàng, nhà đầu tư những cơ hội hấp dẫn khi vào các Dự án The EverRich 3 Riverside Villas, Khu căn hộ Block C – The EverRich 2 và The EverRich Infinity. Theo đó, khi đầu tư vào The EverRich 3 Riverside Villas, khách hàng chỉ thanh toán 20% sẽ được nhận nền xây dựng ngay, được áp dụng mức giá chỉ từ 31.5 triệu/m2 và hỗ trợ chi phí ép cọc trị giá khoảng 3%/nền.; mua căn hộ tại Block C The EverRich 2 với mức giá chỉ từ 23 triệu đồng/m2, thanh toán 20% sẽ được nhận nhà vào ở ngay, 80% còn lại được trả góp dài hạn cho chủ đầu tư không lãi suất. Đặc biệt, Công ty cũng giới thiệu cơ hội đầu tư sinh lợi cao từ Khu phức hợp Căn hộ cao cấp – Văn phòng – Thương mại Dịch vụ The EverRich Infinity. Một trong những dự án hiếm hoi có vị trí đắc địa bậc nhất khu vực trung tâm thành phố.

Ảnh: Phối cảnh Dự án The EverRich Infinity

Với uy tín thương hiệu The EverRich, cùng các chương trình ưu đãi đặc biệt, gian hàng giới thiệu Dự án của Công ty đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư. Ban Lãnh đạo Phát Đạt hy vọng, qua Hội nghị lần này, các khách hàng tiềm năng, nhà đầu tư có thể hiểu rõ hơn về Phát Đạt và mạnh dạn hợp tác, đầu tư vào các những Dự án, các sản phẩm chất lượng mang thương hiệu The EverRich. Từ đó, mối liên kết giữa Công ty với khách hàng, giới đầu tư sẽ ngày càng thêm bền chặt hơn.

Ảnh: Gian hàng giới thiệu Dự án của Phát Đạt nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng, nhà đầu tư

Ảnh: Khách hàng, nhà đầu tư  tìm hiểu thông tin về các Dự án The EverRich 3 Riverside Villas, The EverRich 2 và The EverRich Infinity

Hội Nghị Bất động sản (BĐS) 2015 do Tạp chí Nhịp Cầu Đầu tư tổ chức nhằm cung cấp những thông tin bổ ích liên quan đến một bức tranh toàn cảnh về thị trường Bất động sản tại Việt Nam & những chỉ dẫn đầu tư hữu ích cho các doanh nghiệp, nhà đầu tư trong ngành trong thời gian tới.

Ảnh: Toàn cảnh Hội nghị BĐS năm 2015

Phat Dat News