Phát Đạt nhận được giải thưởng Top 10 Nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam từ BCI Asia Awards 2017

menu

Đóng

Phát Đạt nhận được giải thưởng Top 10 Nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam từ BCI Asia Awards 2017

Ngày 26/05/2017, Phát Đạt nhận được giải thưởng Top 10 nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam từ BCI Asia Awards 2017 thông qua dự án căn hộ cao cấp Millennium tại Bến Vân Đồn, Quận 4, TP.HCM. Buổi trao giải và vinh danh các doanh nghiệp bất động sản vừa diễn ra long trọng tại khách sạn InterContinental Asiana Saigon.

BCI Asia Awards 2017 là một trong những giải thưởng danh giá nhất của ngành công nghiệp xây dựng tại Châu Á. Giải thưởng nhằm tôn vinh những nhà phát triển bất động sản và các công ty kiến trúc, nhà sản xuất và cung cấp dịch vụ ưu tú có thành tích nổi bật cùng những dự án độc đáo, đầy sự khác biệt, đặc biệt có ảnh hưởng tích cực của dự án tới xã hội cộng đồng, cùng sự phát triển bền vững và cả đóng góp của những doanh nghiệp này vào sự phát triển của thị trường bất động sản Việt Nam. BCI Asia Awards là giải thưởng uy tín thường niên, được trao từ năm 2005 tại 7 nước khu vực châu Á, gồm Hong Kong (Trung Quốc), Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan, Việt Nam. Ngoài ra, các giải thưởng BCI Asia còn nhằm mục đích khuyến khích sự sáng tạo của ngành kiến trúc với trách nhiệm với xã hội, hướng đến một tương lai xanh cho cả cộng đồng.

Dự án Millennium được xây dựng trên tổng diện tích 7.302,6m², với thiết kế độc đáo gồm tòa tháp đôi cao 34 tầng + 3 tầng hầm. Dự án với tổng không gian xanh nổi lên tới hơn 60%. Bên cạnh đó, Phát Đạt còn đưa vào dự án ngoài loại hình căn hộ có diện tích 53 – 107m2, Office diện tích 30 – 45m2 còn có cả Penthouse với diện tích 80 – 108m², để phát triển dự án 650 căn hộ này, Phát Đạt đầu tư số tiền 1.500 tỷ đồng. Tổng mức đầu tư lớn, sự sáng tạo trong thiết kế và vị trí đắc địa đã tạo ấn tượng mạnh cho toàn bộ ban giám khảo của BCI Asia Award 2017.

Đại diện Phát Đạt cho biết, Millennium tại số 132 Bến Vân Đồn, Phường 6, Quận 4 luôn khiến khách hàng tập trung sự chú ý bởi vị trí và những tiện ích nội khu hiện đại như hồ nước cảnh quan, gym, hồ bơi, shophouse, thác nước cảnh quan, khu thư giãn ngoài trời, BBQ, khu vui chơi trẻ em, lối vào Office-tel, sân vườn nội bộ…Những tiện ích này hoàn toàn được chú trọng về ý tưởng và chất lượng phục vụ tối đa cho người sử dụng.

Phát Đạt đã chọn những đối tác uy tín, hàng đầu thế giới thiết kế và thực hiện dự án Millennium như công ty Veritas Architects (thiết kế landscape), Công ty TNHH PTW Việt Nam (thiết kế nội thất và kiến trúc).