Phát Đạt sẽ phát triển các dự án nhằm tạo dòng tiền nhanh

menu

Đóng

Phát Đạt sẽ phát triển các dự án nhằm tạo dòng tiền nhanh

(MBND) – Đó là chủ trương mà ông ông Nguyễn Văn Đạt – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt (PDR) khẳng định trong buổi làm việc với đại diện 18 quỹ đầu tư trong nước và quốc tế vào ngày 19/11 vừa qua.

Tại buổi làm việc, đại diện 18 Quỹ đầu tư gồm Dragon Capital, Viet Fund Management, NT Asset Management, Vietnam Asset Management, Vietnam Holding Asset Management,…  đã bày tỏ sự quan tâm và đánh giá cao những thành quả mà Phát Đạt đã đạt được trong thời gian vừa qua.

Đại diện các Quỹ cũng mong muốn cập nhật tình hình, kế hoạch đầu tư, kinh doanh các dự án mà Phát Đạt đang triển khai nhằm phục vụ cho việc tìm kiếm cơ hội đầu tư.

Sau khi giới thiệu tổng quan về Phát Đạt và một số dự án đang triển khai cũng như kế hoạch dòng tiền trong 3 năm tới, ông Nguyễn Văn Đạt – Chủ tịch HĐQT và các thành viên trong Ban Lãnh đạo Công ty đã dành nhiều thời gian để giải đáp các câu hỏi của các Quỹ đầu tư liên quan đến định hướng chiến lược, kế hoạch đầu tư, phát triển của Phát Đạt trong tương lai.

“Chủ trương của Phát Đạt trong giai đoạn hiện nay là đầu tư vào các dự án tạo ra dòng tiền nhanh. Phát Đạt sẽ không bán tài sản, mà tập trung phát triển dự án. Bởi hiện nay, Công ty đã vượt qua được giai đoạn khó khăn nhất (năm 2012 và 2013) và xu hướng thị trường đang ngày càng hồi phục, những dự án tiềm năng sẽ tạo giá trị gia tăng cho doanh nghiệp trong tương lai”, ông Đạt nhấn mạnh.

Tính đến nay, Phát Đạt đã và đang triển khai nhiều dự án căn hộ, resort, khu dân cư tại nhiều tỉnh thành trên cả nước như: TP.HCM, Quảng Ngãi, Cam Ranh, Phú Quốc,… Trong đó, các dự án căn hộ cao cấp The EverRich 1, The EverRich 2 và The EverRich 3 là những dự án được giới chuyên gia, nhà đầu tư và khách hàng đánh giá cao. Bên cạnh các dự án căn hộ, resort, Phát Đạt cũng đã triển khai thêm những dự án mới tiềm năng như: trung tâm hội nghị tiệc cưới, khai thác khoáng sản, đầu tư xây dựng cầu đường và nhiều dự án bất động sản có vị trí đẹp khác sẽ triển khai trong năm 2015.

Nhận định về xu hướng của thị trường, ông Đạt chia sẻ: “Thị trường bất động sản đang dần khôi phục lại niềm tin, đặc biệt với những dự án có vị trí tốt, chủ đầu tư uy tín. Trong tương lai gần, khi thị trường bất động sản chuyển biến tích cực, “thiên thời, địa lợi, nhân hòa”, lãi suất ngân hàng giảm, nhà đầu tư sẽ chuyển vốn sang bất động sản. Vì vậy, các căn hộ diện tích nhỏ, giá hợp lý vẫn bán được, căn hộ cao cấp sẽ vẫn có đầu ra”.

Theo muabannhadat (Link: http://muabannhadat.com.vn/tin-thi-truong/phat-dat-se-phat-trien-cac-du-an-nham-tao-dong-tien-nhanh-37759.html)