Phát Đạt tài trợ chính cho cuộc thi Ngôi Sao Ngày Mai năm 2011

menu

Đóng

Phát Đạt tài trợ chính cho cuộc thi Ngôi Sao Ngày Mai năm 2011

Tối 29/5, tại nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra Vòng Chung kết cuộc thi tuyển chọn diễn viên điện ảnh và phim truyền hình “Ngôi sao Ngày mai năm 2011” do Hội Điện ảnh TP.HCM phối hợp với Công ty Quảng cáo HTC và Đài Truyền hình TP.HCM phối hợp tổ chức, Công ty CP Phát triển BĐS Phát Đạt là nhà tài trợ chính.

Sau hai vòng sơ kết và bán kết, Ban giám khảo đã chọn ra mười gương mặt xuất sắc nhất để bước vào đêm chung kết. Tại vòng này, các thí sinh trải qua 3 phần thi: trang phục áo dài, phần thi tài năng và trang phục tự chọn, để tìm ra những gương mặt xuất sắc nhất của cuộc thi. Kết quả, giải nhất cùng với giải diễn xuất tốt nhất đã thuộc về một nam sinh lớp 12 trường THPT Ngô Quyền – thí sinh Nguyễn Văn Thuận. Giải nhì và giải thể hình đẹp nhất được trao cho thí sinh Trần Ngọc Hậu. Thí sinh Trương Quốc Trầm đoạt giải ba và hai giải: thí sinh được yêu thích nhất và thí sinh ăn ảnh nhất.

Trải qua 20 năm tổ chức, cuộc thi tìm kiếm diễn viên điện ảnh và truyền hình “Ngôi sao Ngày mai” đã trở thành một cuộc thi uy tín nhằm phát hiện những tài năng cho điện ảnh nước nhà. Nhận thấy ý nghĩa tích cực của cuộc thi, công ty CP Phát triển BĐS Phát Đạt hân hạnh đồng hành cùng cuộc thi năm nay, với niềm tin rằng: các bạn trẻ sẽ không ngừng sáng tạo để mang lại những giá trị tinh thần phục vụ cho xã hội.