Phát Đạt tham gia lĩnh vực đầu tư hạ tầng

menu

Đóng

Phát Đạt tham gia lĩnh vực đầu tư hạ tầng

Cầu Mỹ Lợi được khánh thành vào ngày 29/8 vừa qua, được đầu tư theo hình thức BOT với tổng giá trị gần 1.450 tỷ đồng. Việc đưa cây cầu này vào vận hành đã giúp rút ngắn khoảng cách di chuyển từ huyện Bình Chánh, TP HCM đến thị xã Gò Công, tỉnh Tiền Giang xuống chỉ còn 25km, thay vì 100km đi vòng ra Quốc lộ 1 và đường cao tốc TP HCM – Trung Lương.

Người dân hồ hởi lưu thông trên cây cầu Mỹ Lợi mới khánh thành.

Không chỉ tạo điều kiện thuận lợi trong lưu thông hàng hóa và giao thương, nối liền hai bờ sông Vàm Cỏ, cây cầu còn có ý nghĩa kích hoạt sự phát triển kinh tế – xã hội của khu vực Tây Nam Bộ. Từ khi cầu Mỹ Lợi được khởi công, nhiều dự án đầu tư đổ về khu vực này. 6.000 ha đất đã được thuê để triển khai các dự án đóng tàu, công nghiệp, du lịch…

Sau khi hoàn thành thi công cầu Mỹ Lợi đảm bảo chất lượng và tiến độ, Phát Đạt đã được Bộ Giao thông Vận tải cho phép đề xuất xây dựng dự án cầu Châu Đốc (tuyến N1 – An Giang). Còn ngay TP HCM, Phát Đạt sẽ tiếp tục triển khai dự án khu liên hợp thể thao Phan Đình Phùng.

Theo đại diện Phát Đạt, bên cạnh tham gia xây dựng hạ tầng, công ty vẫn tập trung vào lĩnh vực kinh doanh cốt lõi của mình là phát triển những dự án cao cấp, đầu tư kỹ lưỡng về quy hoạch, thiết kế, tiện nghi, thẩm mỹ, góp phần tạo nên những không gian sống tốt và nâng cao chất lượng sống cho cư dân.

Dự án The EverRich Infinity do Phát Đạt đầu tư.

Theo đó, thương hiệu dự án bất động sản cao cấp The EverRich tại TP HCM tiếp tục được nối dài từ dự án The EverRich 1 (đường Lê Đại Hành, quận 11), The EverRich 2 (đường Đào Trí, quận 7) đến The EverRich 3 (phường Phú Thuận, quận 7) và The EverRich Infinity (đường An Dương Vương, quận 5).

Cả The EverRich 3 và The EverRich Infinity đều chú trọng đến thiết kế căn hộ xanh, hài hòa với thiên nhiên nhưng không tách rời những tiện ích hiện đại. Tất cả các dự án của Phát Đạt đều nằm ở những vị trí đẹp, quy hoạch hoàn chỉnh, thiết kế hiện đại cùng cam kết chất lượng, tiến độ và chiến lược giá hợp lý.

Theo vnexpress