Phát Đạt tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2017

menu

Đóng

Phát Đạt tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2017

TP.HCM, ngày 22/03/2017, tại khách sạn Nikko 235 Nguyễn Văn Cừ, Quận 1, Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt đã tổ chức thành công Đại hội đồng Cổ đông thường niên năm 2017. Tại Đại hội, các Cổ đông đã tiến hành biểu quyết thông qua các nội dung quan trọng như kết quả kinh doanh năm 2016, kế hoạch kinh doanh năm 2017, phương án chia cổ tức bằng cổ phiếu, … đồng thời xem xét, thảo luận những vấn đề liên quan đến hoạt động đầu tư phát triển dự án và kinh doanh của Công ty trong năm 2017.

Năm 2016 là năm ghi nhận nhiều thành công trong quá trình thay đổi chiến lược kinh doanh của Phát Đạt, được thể hiện qua những sự kiện nổi bật như: khai trương Khu Nhà mẫu River City lớn nhất Việt Nam tại Quận 7 thu hút lượng khách hàng tham dự lên đến 2,000 người; Tổ chức Chương trình bán hàng dự án The EverRich Infinity với nhiều ưu đãi dành cho khách hàng; Dự án The EverRich Infinity tiến hành bàn giao căn hộ cho những khách hàng đầu tiên. Ngoài những chuỗi sự kiện kinh doanh bán hàng ấn tượng, năm 2016 còn ghi dấu ấn 12 năm Công ty Cổ phần Bất động sản Phát Đạt hoạt động bền bỉ và đầy hiệu quả, khẳng định vị thế bền vững trong những năm tiếp theo.

Từ những kết quả tích cực trong năm 2016, Ban Điều hành Công ty tin tưởng rằng năm 2017 sẽ là năm phát triển mạnh mẽ của Phát Đạt trên các lĩnh vực hoạt động đầu tư, kinh doanh, củng cố vị trí và niềm tin của thương hiệu Phát Đạt trên thị trường bất động sản. Ngoài kế hoạch bán hết những sản phẩm còn lại từ các dự án; Phát Đạt tiến hành chuyển nhượng một số dự án khác để gia tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp; chủ động về tài chính để tập trung vào các dự án BT như xây dựng lại Trung tâm Thể dục Thể thao Phan Đình Phùng tại Quận 3 và dự án Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình tại Huyện Bình Chánh; thu hồi các dự án có lợi nhuận; thực hiện chủ trương cơ cấu tài chính lành mạnh và phát triển bền vững. Bên cạnh việc phát triển những dự án lớn trên quỹ đất hiện có, Phát Đạt tập trung phát triển những dự án có quỹ đất sạch và giá trị tại khu trung tâm TP.HCM, khẳng định vị thế nhà đầu tư bất động sản hàng đầu với những dự án được đầu tư kỹ lưỡng.

Với nỗ lực và quyết tâm của Hội đồng Quản trị, Ban Điều hành, các cấp quản lý và toàn thể nhân viên, năm 2016 tổng doanh thu của Công ty đạt 1,496 tỷ đồng và lợi nhuận đạt 240 tỷ đồng, hoàn thành kế hoạch đặt ra trong kỳ Đại hội đồng Cổ đông năm 2016.

Tiếp tục phát huy những thành tựu đã đạt được trong 2016, trong Đại hội, Phát Đạt đã đặt mục tiêu trong năm 2017 với tổng doanh thu là 2,008 tỷ đồng và lợi nhuận trước thuế là 420 tỷ đồng. Đồng thời thực hiện việc tái cấu trúc tài chính theo hướng giảm hàng tồn kho, giảm tỷ lệ nợ vay trên vốn chủ sở hữu và tăng tỷ suất lợi nhuận trên tổng tài sản, hoàn tất việc tái cơ cấu tài chính và tiếp tục triển khai các dự án BT đổi hạ tầng lấy quỹ đất.

Tiếp bước chặng đường 12 năm hoạt động bền bỉ và hiệu quả, Phát Đạt tiếp tục tập trung vào sự phát triển bền vững, đưa thương hiệu Phát Đạt – The EverRich trở thành thương hiệu bất động sản uy tín hàng đầu tại Việt Nam, đáp ứng nhu cầu của khách hàng, mong muốn của cổ đông và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ Đại hội đã đề ra.