Sở hữu "đất vàng" tại dự án KDC Phan Đình Phùng - Quảng Ngãi

menu

Đóng

Sở hữu "đất vàng" tại dự án KDC Phan Đình Phùng - Quảng Ngãi

Dự án KDC Phan Đình Phùng – Quảng Ngãi được kiến tạo như một khu đô thị kiểu mẫu hàng đầu miền Trung Việt Nam có đầy đủ tiện ích chất lượng cao cho một cuộc sống trọn vẹn như: Trường học, trung tâm thương mại, khu thể thao, khu sinh hoạt cộng đồng… mang đến cho bạn và gia đình không chỉ một ngôi nhà mà cả một môi trường nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu sống, làm việc và tận hưởng một cộng đồng văn minh.

Với vị trí đắc địa và được quy hoạch đồng bộ, KDC nằm tại trung tâm phát triển đô thị của thành phố Quảng Ngãi, tiếp giáp với các trục đường lớn như Trường Chinh, Phan Đình Phùng, Huỳnh Thúc Kháng, Trần Quang Khải … Hệ thống cáp điện, điện thoại, internet được ngầm hóa toàn dự án.

Đặc biệt với kiến trúc độc đáo được thiết kế bởi Archetype Group (Pháp), Dự án KDC Phan Đình Phùng – TP. Quảng Ngãi sở hữu không gian rộng thoáng, lối kiến trúc xanh hiện đại mang lại cảm giác thư thái, thân thiện, an lành cho chủ sở hữu. Mỗi gian phòng, mỗi góc nhìn được bố trí sao cho tạo không khí thật gần gũi. Đó cũng chính là niềm tự hào của chủ đầu tư khi mang lại cho cư dân nơi sự ấm áp, tiện nghi chào đón bạn mỗi ngày.

Khi quyết định sở hữu đất tại đây, khách hàng sẽ được ưu đãi mua giá gốc từ chủ đầu tư, ngân hàng Đông Á cam kết cho vay 70% trong vòng 10 năm. Với mức giá cạnh tranh, 6-8 triệu đồng/ m2 có thể nói, đây là cơ hội vàng để sở hữu một nơi an cư lạc nghiệp, “níu bước chân” người đi xa và chào đón bạn trở về sau một ngày làm việc bộn bề, căng thẳng.