The EverRich 1: Penthouse 5 sao giữa lòng thành phố

menu

Đóng

The EverRich 1: Penthouse 5 sao giữa lòng thành phố

Dự án biệt thự trên cao Penthouse tại The Everrich khởi nguồn từ niềm tin về những giá trị cao nhất của một phong cách sống hiện đại, với mong muốn mang lại một không gian sống tốt nhất, hoàn hảo nhất từ những tiện nghi sang trọng và đầy đủ nhất.

The EverRich 1: Penthouse 5 sao giữa lòng thành phố

Bằng tất cả khát khao và tâm huyết, chúng tôi mang lại những giá trị tốt đẹp nhất cho bạn – những người chủ xứng tầm tận hưởng và hướng mọi ý tưởng sáng tạo tâm đắc của mình vào một điểm đến trên hành trình thiết kế xây dựng Penthouse. Đó là một cuộc sống thăng hoa đồng hành cùng những giá trị tận hưởng xứng tầm với địa vị và đẳng cấp của bạn.

Không gian của tận hưởng

Phòng khách trong căn hộ mẫu Penthouse tại Tòa nhà The EverRich 1

Không gian sống tại Penthouse là không gian của tĩnh tại và thanh bình. Bỏ lại những âm thanh náo nhiệt và nhịp sống hối hả của đời sống thành thị, trên đỉnh cao này, bạn ung dung nhìn ngắm thiên nhiên và tận hưởng một khoảng trời xanh rộng mở đến vô cùng từ một không gian duy nhất: Không gian của thư giãn.

Phòng đọc sách trong căn hộ mẫu Penthouse tại Tòa nhà The EverRich 1

Biệt thự trên cao Penthouse tại The Everrich được thiết kế như resort 5 sao giữa trung tâm thành phố. Một không gian dường như không bị giới hạn giữa đất và trời mà chỉ có một tầm nhìn bao la. Sang trọng và tiện nghi từ mọi góc nhìn. Hài hòa và quyến rũ trong từng đường nét. Mỗi không gian sống tại Penthouse đều tôn vinh phong cách tận hưởng và khẳng định đẳng cấp của người sở hữu.

Nhà bếp trong căn hộ mẫu Penthouse tại Tòa nhà The EverRich 1

Một không gian sang trọng mở ra khi bạn bước qua khung cửa này. Đan xen những sắc màu tự nhiên của mây và nước là những gam màu ấm áp của gỗ và đất. Dù ngày hay đêm, dưới ánh sáng của bầu trời hay dưới ánh đèn trang nhã , mọi góc nhìn tại không gian này đều ánh lên niềm kiêu hãnh của chủ nhân!

Bước vào không gian thư thái của phòng ngủ và thả hồn thư giãn trên chiếc giường êm ái, bạn sẽ cảm nhận được những khoảng lặng sâu lắng tưởng chừng bất tận. Ánh sáng tinh tế, thiết kế sang trọng, nội thất nhẹ nhàng. Tất cả như một bản giao hưởng đưa bạn vào giấc ngủ bình yên hơn bao giờ hết!

Phòng ngủ trong căn hộ mẫu Penthouse tại Tòa nhà The EverRich 1

Thả mình trong dòng nước ngập tràn hương hoa , những căng thẳng, mệt mỏi của bạn sẽ cuốn đi thật xa và chỉ còn sự thư thái tinh thần, sự thăng hoa thể lực trở về với chính bạn.

Tự do vẫy trong làn nước mát dưới những tán cây xanh hòa điệu cùng thiên nhiên, bạn như đang bơi trên đỉnh mây trời. Những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất luôn đồng hành cùng bạn. Và trên tầm cao bao la này, cảm giác được sở hữu thiên nhiên, được sống cùng thiên nhiên luôn hiện hữu và gần gũi bên bạn một cách lạ kỳ.

Mọi căng thẳng mệt nhọc sẽ tan biến khi đắm mình trong thế giới giữa tĩnh và động, giữa riêng biệt và giao hòa về màu sắc của không gian spa. Xung bạn là bầu trời lộng gió và phía sau khung cửa tiếng nước chảy róc rách hòa cùng những nốt nhạc du dương, lãng mạn của một không gian thư giãn độc nhất vô nhị dành riêng cho bạn.

Trong khung cảnh tuyệt đẹp của vườn địa đàng thu nhỏ, bạn sẽ có những khoảnh khắc quây quần bên những người thân yêu. Những tiếng cười vui đùa vang lên giữa tầm cao bốn mùa lộng gió hòa cùng làn hương thơm lừng hấp dẫn từ chiếc bếp nướng là hương vị hạnh phúc không thể thiếu từ cuộc sống đỉnh cao.

Phong cách Châu Á hiện đại

Biệt thự trên cao Penthouse tại The Everrich là biểu tượng của một phong cách Châu Á hiện đại và đầy ắp những giá trị nhân văn.

Một Châu Á huyền bí trong bề dày lịch sử phát triển hàng ngàn năm. Một Châu Á tinh tế trong hội nhập văn hóa Đông- Tây. Tất cả đều để lại dấu ấn qua những đường nét hài hòa, bằng những chất liệu thiên nhiên độc đáo nhất được chắt lọc thể hiện trong từng không gian thiết kế. Kiến trúc Penthouse kết nối, đan xen giữa tĩnh và động, giữa lãng mạn và hiện thực. Mỗi góc nhìn được chăm chút đến từng chi tiết, trong đó thiên nhiên luôn là chiếc cầu nối cho tầm nhìn của chủ nhân vươn đến bầu trời xanh.

Biệt thự trên cao Penthouse tại The Everrich – với phong cách Châu Á hiện đại sẽ mang đến cho bạn một khái niệm mới của sự tận hưởng, một định nghĩa mới của đẳng cấp đỉnh cao.

Quý khách cần mua Penthouse, vui lòng liên hệ:

Sàn Giao Dịch Bất Động Sản Phát Đạt – Chi Nhánh Quận 5

Địa chỉ: 357 – 359 An Dương Vương, Phường 3, Quận 5, TP.HCM

Điện thoại: (08) 38 304 671                     Fax: (08) 38 304 673