Tiếp đón ngài Tổng Lãnh Sự Pháp đến thăm công ty Phát Đạt

menu

Đóng

Tiếp đón ngài Tổng Lãnh Sự Pháp đến thăm công ty Phát Đạt

Chiều ngày 07/11/2012, Công ty Phát Đạt đã có buổi tiếp đón thân mật với Ngài Fabrice Mauriès – Tổng Lãnh Sự Pháp tại Việt Nam. Tiếp ngài Tổng Lãnh Sự có Ông Nguyễn Văn Đạt – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám Đốc và đại diện Ban lãnh đạo công ty.

Buổi tiếp đón và làm việc của Ban lãnh đạo công ty với Ngài Tổng Lãnh Sự Pháp diễn ra trong không khí thân mật, ấm cúng. Ông Nguyễn Văn Đạt, Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty thay mặt lãnh đạo Công ty Phát Đạt gửi lời cảm ơn chân thành đến Ngài Fabrice Mauriès đã dành thời gian quý báu đến thăm và tìm hiểu công ty Phát Đat với mục đích giao lưu, kết nối ngoại giao đồng thời là cơ hội quý giá để Ban lãnh đạo Công ty chia sẻ những thành tựu đã đạt được trong 8 năm, kể từ ngày thành lập công ty đến nay.

Trong khuôn khổ buổi gặp gỡ, Ngài Fabrice Mauriès – Tổng Lãnh Sự Pháp đã cùng Ban lãnh đạo công ty đánh giá về tình hình kinh tế Việt Nam nói chúng và ngành bất động sản nói riêng, tình hình kinh doanh và sự đa dạng hóa trong kinh doanh của Phát Đạt đặc biệt là tiềm lực của Phát Đạt về tài chính, quỹ đất, nhân lực…và định hướng của Phát Đạt trong giai đoạn sắp tới.

Ngài Fabrice Mauriès bày tỏ thái độ lạc quan và tin tưởng với định hướng chiến lược đã đề ra cộng với tiềm lực vững mạnh của công ty bất động sản đang sở hữu những thương hiệu dẫn đầu và nhất là với quyết tâm của Ban lãnh đạo và toàn thể CBNV, công ty Phát Đạt sẽ vượt qua những khó khăn của nền kinh tế trong giai đoạn hiện tại và góp phần không nhỏ vào sự phát triển chung của đất nước trong hiện tại và tương lai.

Kết thúc buổi tham quan, ngài Tổng Lãnh Sự Pháp được Ban lãnh đạo công ty hướng dẫn tham quan nhà mẫu và các dự án đang kinh doanh của Phát Đạt.

Dưới đây là một số hình ảnh trong chuyến viếng thăm:

Tham quan nhà mẫu

Tham quan khu đất dự án The EverRich 3