Phát Đạt tài trợ Quỹ học bổng trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng

menu

Đóng

Phát Đạt tài trợ Quỹ học bổng trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng

Công ty Cổ phần Phát triển BĐS Phát Đạt (HoSE: PDR) vừa tài trợ 10 suất học bổng cho sinh viên trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích tốt trong học tập và rèn luyện.

Ông Bùi Quang Anh Vũ – Tổng Giám đốc Phát Đạt trao tặng học bổng cho Đại diện trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng.

Ngày 15/07/2023 tại trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng đã diễn ra tọa đàm “Hạnh phúc cho doanh nhân trong mọi thời đại” và ra mắt tập sách “Bí quyết hạnh phúc trong tình yêu” của tác giả thiền sư Thích Thiện Minh. Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt vinh dự là đơn vị đồng hành cùng chương trình này.

Trong khuôn khổ chương trình, Phát Đạt đã trao tặng Quỹ học bổng của trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng 30 triệu đồng để hỗ trợ các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích tốt trong học tập. Đây là nguồn động viên, khích lệ với các tài năng trẻ, những chủ nhân tương lai của đất nước.

Đại diện Phát Đạt cùng các đơn vị đồng hành trong chương trình.

Là doanh nghiệp luôn đi đầu trong các hoạt động cộng đồng, đặc biệt là lĩnh vực giáo dục, Phát Đạt muốn góp phần truyền tải thông điệp hiếu học, vươn lên nghịch cảnh để đạt được thành công đến thế hệ trẻ. Ban Lãnh đạo Phát Đạt cho biết, bên cạnh việc đóng góp vào sự phát triển của đất nước bằng hoạt động kinh doanh thì đầu tư vào giáo dục chính là góp phần ươm mầm “hiền tài” – những “nguyên khí của quốc gia”.

Trước đó, Phát Đạt cũng tham gia tài trợ học bổng cho thủ khoa các trường Đại học và Cao đẳng trong năm học 2022-2023 do báo Tiền Phong khởi xướng.

Quan tâm đến giáo dục nên văn hóa đào tạo nội bộ của Phát Đạt cũng được phát huy và có bản sắc riêng. Tập đoàn thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo để nâng cao trình độ chuyên môn và bồi dưỡng “thân – tâm – trí” cho đội ngũ nhân sự với mục tiêu mỗi người Phát Đạt đều “làm việc chuyên nghiệp – sống tử tế”.

Với bề dày lịch sử 19 năm hình thành và phát triển, Phát Đạt đã khẳng định vị thế vững chắc trong nhóm dẫn đầu ngành BĐS Việt Nam. Hiện Phát Đạt sở hữu quỹ đất hơn 7.400 ha trải dài tại nhiều địa phương trên cả nước. Doanh nghiệp đang hướng trọng tâm vào các dự án và phân khúc có khả năng hấp thụ nhanh tại các thị trường tiềm năng, đặc biệt là các thành phố, đô thị trẻ với nhu cầu tăng cao của khách hàng. Trong đó nổi bật là phân khúc khu căn hộ, khu đô thị, tổ hợp du lịch – nghỉ dưỡng cao cấp…