Phát Đạt trao tặng phòng học CNTT cho trường THPT Dân tộc nội trú Quảng Ngãi

menu

Đóng

Phát Đạt trao tặng phòng học CNTT cho trường THPT Dân tộc nội trú Quảng Ngãi

Nhân dịp khai giảng năm học 2023-2024, Công ty CP Phát triển BĐS Phát Đạt (HoSE:PDR) đã trao tặng trường THPT Dân tộc nội trú tỉnh Quảng Ngãi phòng học Công nghệ thông tin để hỗ trợ hiệu quả công tác giảng dạy và học tập.

Đại diện Công ty CP PT BĐS Phát Đạt trao tặng phòng học CNTT cho trường THPT Dân tộc nội trú Quảng Ngãi.

Phòng Công nghệ thông tin do Phát Đạt trao tặng bao gồm 18 bộ máy tính chất lượng cao, phù hợp với chương trình đào tạo bậc trung học phổ thông. Chi phí tài trợ khoảng 350 triệu đồng.
Trường THPT Dân tộc nội trú Quảng Ngãi là cơ sở học tập của con em đồng bào dân tộc thiểu số như H’re, Cor, Cadong ở các khu vực miền núi của tỉnh Quảng Ngãi. Xuất phát từ mục đích khuyến học, hỗ trợ cơ sở vật chất cho các điểm trường còn gặp nhiều khó khăn, Phát Đạt đã trao đổi và đề xuất phương án tài trợ phòng học công nghệ thông tin cho nhà trường, giúp các em học sinh có cơ hội tiếp cận và thực hành với máy tính.

Phòng CNTT được trang bị 18 bộ máy tính đáp ứng nhu cầu dạy và học bậc THPT.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Bùi Thế Giới – Hiệu trưởng trường THPT Dân tộc nội trú Quảng Ngãi chia sẻ: “Sự quan tâm, đồng hành của các doanh nghiệp như Phát Đạt đã giúp nhà trường hoàn thiện cơ sở vật chất dạy học và giúp các em học sinh có điều kiện học tập và phát triển tốt hơn. Đây là hoạt động rất thiết thực cho thấy sự tâm huyết và trách nhiệm của các doanh nghiệp với sự nghiệp trồng người, bồi dưỡng thế hệ tương lai của đất nước”.

Trước đó, Phát Đạt cũng thường xuyên đồng hành với các hoạt động hỗ trợ giáo dục, đặc biệt tại Quảng Ngãi. Bên cạnh đó, Phát Đạt cũng từng tài trợ cho Quỹ học bổng trường ĐH Quốc tế Hồng Bàng, tài trợ cho thủ khoa các trường Đại học và Cao đẳng trong năm học 2022-2023 do báo Tiền Phong khởi xướng.

Không chỉ ghi dấu ấn trên thị trường với các thành tựu kinh doanh nổi bật, Phát Đạt còn là doanh nghiệp có trách nhiệm cao với cộng đồng. Nhận thức rõ vai trò, sứ mệnh của mình trong công cuộc phát triển chung của xã hội, Phát Đạt luôn đặt tiêu chí phát triển bền vững song hành với chiến lược tăng trưởng. Hiện Phát Đạt sở hữu quỹ đất hơn 7.400 ha trải dài tại nhiều địa phương trên cả nước. Doanh nghiệp đang hướng trọng tâm vào các dự án và phân khúc có khả năng hấp thụ nhanh tại các thị trường tiềm năng, đặc biệt là các thành phố, đô thị trẻ với nhu cầu tăng cao của khách hàng. Trong đó nổi bật là phân khúc khu căn hộ, khu đô thị, tổ hợp du lịch – nghỉ dưỡng cao cấp…