Phát Đạt tổ chức thành công khóa đào tạo quản lý dự án

menu

Đóng

Phát Đạt tổ chức thành công khóa đào tạo quản lý dự án

Công ty Cổ phần Phát triển BĐS Phát Đạt (HoSE: PDR) vừa tổ chức thành công khóa đào tạo quản lý dự án dựa theo chuẩn của PMI và được thiết kế phù hợp với thực tiễn doanh nghiệp. Khóa đào tạo có mục tiêu nâng cao năng lực chuyên môn cho các nhân sự để sẵn sàng cho những kế hoạch phát triển của công ty trong tương lai.

Đây là khóa đào tạo có quy mô tập trung đầu tiên về chuyên môn quản lý dự án tại Phát Đạt do chính các giảng viên nội bộ truyền đạt. Anh Trần Trọng Hùng – Giám đốc dự án, Trưởng khóa đào tạo cho biết; khóa học được thiết kế với 7 chuyên đề kéo dài trong 2 tháng với mục đích hệ thống các kỹ năng và kiến thức đang có cho học viên. Cùng với kinh nghiệm thực tiễn của đội ngũ giảng viên nội bộ sẽ giúp học viên rút ra nhiều bài học, qua đó chuẩn hóa phương pháp quản lý dự án trong toàn công ty.

Bà Nguyễn Thị Hồng Thắm – Giám đốc Nhân sự chia sẻ: “Phát Đạt ưu tiên phát huy vai trò giảng viên nội bộ trong văn hóa đào tạo của doanh nghiệp. Với việc thấu hiểu tổ chức và trải nghiệm phong phú, các giảng viên nội bộ là người hiểu sâu sắc quy trình và đưa ra nhiều bài học giá trị, giúp các khóa đào tạo đạt hiệu quả cao”.

Với lộ trình phát triển nhanh cùng quy mô dự án ngày một lớn và phân khúc đa dạng, Phát Đạt đòi hỏi đội ngũ nhân sự phải cập nhật và nâng cao trình độ chuyên môn để đáp ứng yêu cầu công việc. Những khóa đào tạo nội bộ được tổ chức thường xuyên là cơ hội để cán bộ nhân viên chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm và sẵn sàng tâm thế để đồng hành với sự phát triển của công ty.