Dự án Bắc Hà Thanh của Phát Đạt tiếp tục được cấp giấy phép xây dựng san nền công trình

menu

Đóng

Dự án Bắc Hà Thanh của Phát Đạt tiếp tục được cấp giấy phép xây dựng san nền công trình

Tiếp sau Giấy phép xây dựng các công trình công cộng, hạ tầng kỹ thuật, dự án Bắc Hà Thanh của Công ty CP Phát triển BĐS Phát Đạt (HoSE: PDR) vừa được Sở xây dựng Bình Định cấp giấy phép triển khai các hạng mục hạ tầng (san nền) còn lại của Quyết định giao đất giai đoạn 1. 

 

Dự án Khu dân cư kết hợp chỉnh trang đô thị Bắc Hà Thanh có vị trí tại xã Phước Thuận, huyện Tuy Phước, Bình Định.  

Ngày 06/12/2023, Sở Xây dựng Bình Định đã tiếp tục cấp giấy phép xây dựng số 11/GPXD đối với dự án Khu dân cư kết hợp chỉnh trang đô thị Bắc Hà Thanh của Công ty CP Phát triển BĐS Phát Đạt.  

Trước đó, ngày 17/10/2023, Sở Xây dựng Bình Định cũng đã cấp giấy phép xây dựng số 08/GPXD cho phép xây dựng các công trình công cộng, hạ tầng kỹ thuật (cây xanh, công viên, giao thông) trong phần diện tích 114.292,2 m2 (phần đất được giao không thu tiền sử dụng đất). 

Như vậy, với Giấy phép xây dựng mới nhất được cấp ngày 06/12/2023, Phát Đạt sẽ được phép xây dựng: san nền công trình thuộc phạm vi diện tích 98.699,8 m2 (gồm: Phần diện tích đất ở 91.433,37 m2 và đất công trình công cộng: 7.266,43 m2) đã được UBND tỉnh Bình Định giao đất tại Quyết định số 3419/QĐ-UBND. Đây là Quyết định được ban hành ngày 15/09/2023 về việc giao đất, cho thuê đất (đợt 1) cho Công ty CP Phát triển BĐS Phát Đạt để thực hiện dự án Khu dân cư kết hợp chỉnh trang đô thị Bắc Hà Thanh, tại xã Phước Thuận, huyện Tuy Phước và xây dựng tuyến đường N6, các công trình hạ tầng kỹ thuật dọc tuyến đường N6 thuộc phạm vi đất công trình giao thông. 

Khu đô thị quy mô lớn, nhiều tiện ích với tổng diện tích 43,16 ha, vốn đầu tư khoảng 2.343 tỷ đồng tại Bắc Hà Thanh đã và đang được Phát Đạt đẩy rất nhanh tiến độ triển khai các hạng mục được cấp phép. Dự án trọng điểm tại Bình Định này được kỳ vọng sẽ góp phần thay đổi diện mạo đô thị tại địa phương, cung ứng cho thị trường dòng sản phẩm chất lượng cao, phù hợp nhu cầu thực tế của khách hàng, trở thành khu đô thị kiểu mẫu hiện đại đồng thời mang về dòng tiền tốt cho Phát Đạt trong năm 2024.  

Song song với nỗ lực để thực hiện pháp lý dự án, sớm đưa các sản phẩm chất lượng ra thị trường, Phát Đạt cũng đã sắp xếp, chuẩn bị các cơ sở tài chính ổn định để trả trước và tiến đến trả dứt điểm nợ trái phiếu vào cuối năm nay./.