Trụ sở văn phòng mới của Phát Đạt: Biểu tượng mới, tầm vóc mới

menu

Đóng

Trụ sở văn phòng mới của Phát Đạt: Biểu tượng mới, tầm vóc mới

Tọa lạc tại vị trí đắc địa, ngay tại trung tâm Quận 3 của TP. HCM, Trụ sở văn phòng được xây dựng trên khu đất đẹp có diện tích 673.5 m2 bao gồm 12 tầng nổi và 4 tầng hầm do Công ty CP Xây dựng Central là Tổng thầu thi công dự án. Thiết kế của trụ sở văn phòng mang phong cách hiện đại, sang trọng, đẳng cấp với không gian mở nhằm tăng cường sự kết nối và tạo môi trường làm việc lý tưởng cho cán bộ nhân viên. 

 

Toàn cảnh trụ sở văn phòng Phát Đạt tại 39 Phạm Ngọc Thạch, Q.3, TP.HCM  

 Với mục đích hướng đến việc chăm sóc sức khỏe cho cán bộ nhân viên và khách hàng, đối tác đến làm việc tại văn phòng, Trụ sở văn phòng Phát Đạt được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn LEED (Leadership in Energy and Environmental Design) – giấy chứng chỉ được cấp bởi Hội đồng Công trình xanh Hoa Kỳ (U.S. Green Building Council), một tổ chức phi chính phủ chuyên đánh giá các công trình. Dự án đề cao các tiêu chuẩn về mức độ thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng, giảm lượng khí thải CO2, hiệu quả thoát nước và khả năng quản lý nguồn tài nguyên. 

 Không gian sang trọng của Trụ sở văn phòng Phát Đạt  

Việc đưa Trụ sở văn phòng đi vào vận hành và hoạt động ngày vào dịp Tết Giáp Thìn 2024 cũng là nỗ lực rất lớn của Ban lãnh đạo Tập đoàn, khẳng định tiềm lực tài chính ổn định, sẵn sàng nội lực để triển khai các kế hoạch trong tương lai. Trụ sở văn phòng Phát Đạt được xem là hình mẫu, là tiêu chí cho các dự án công trình xanh sắp tới của công ty, đồng thời tạo nên môi trường làm việc năng động, hiệu quả, đáp ứng những tiêu chuẩn toàn cầu. 

 

Không gian sang trọng của Trụ sở văn phòng Phát Đạt  

Hiện trụ sở văn phòng Phát Đạt đang là nơi làm việc của các công ty trong hệ sinh thái Phát Đạt bao gồm: Công ty CP phát triển Bất động sản Phát Đạt; Công ty TNHH Phát Đạt Holdings, Công ty CP Đầu tư & Phát triển Khu Công nghiệp Phát Đạt, Công ty CP Đầu tư Năng lượng Phát Đạt 

 

Trụ sở văn phòng được đưa vào vận hành vào ngày 05/2/2024  

Trong kế hoạch phát triển kinh doanh năm 2024, Phát Đạt sẽ có ít nhất 6 dự án hội đủ điều kiện để giới thiệu ra thị trường đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Với sản phẩm trọng tâm là căn hộ, đất nềnsản phẩm bất động sản du lịch, các dự án này đều có vị trí tốt tại các đô thị đang phát triển mạnh hoặc các khu vực có tiềm năng cao ở Bình Dương, Bình Định, Đà Nẵng, Vũng Tàu…/.