Phát Đạt tổ chức gặp gỡ thân mật cuối năm: Quyết tâm mới – thành công mới

menu

Đóng

Phát Đạt tổ chức gặp gỡ thân mật cuối năm: Quyết tâm mới – thành công mới

Chiều ngày 05/02/2024, Phát Đạt đã tổ chức một buổi gặp gỡ cuối năm, với sự tham dự của hơn 300 cán bộ nhân viên đến từ Tập đoàn và các Công ty thành viên trong hệ thống.

 

Buổi gặp gỡ cuối năm thêm phần ý nghĩa khi được tổ chức tại không gian sang trọng, khang trang và hiện đại của trụ sở văn phòng mới, tọa lạc tại số 39 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP.HCM.

Tiệc thân mật cuối năm được tổ chức ngay tại trụ sở mới của Phát Đạt

Trong bầu không khí thân mật và ấm áp trước thềm năm mới, Chủ tịch Tập đoàn – ông Nguyễn Văn Đạt đã chia sẻ về hành trình một năm vừa qua và “truyền lửa” để tạo động lực mới trong năm mới 2024.

Không khí vui vẻ tại buổi gặp gỡ cuối năm của Phát Đạt

Chủ tịch Nguyễn Văn Đạt nhấn mạnh thông điệp quan trọng: “Chúng ta đang chào đón một năm 2024 đầy thách thức, với mục tiêu vô cùng quan trọng, đó là tập trung vào dòng tiền. Mỗi thành viên Phát Đạt cần nâng cao tinh thần trách nhiệm trong công việc, hoàn thành trọn vẹn vai trò của mình đối với công ty.”

Các thành viên Phát Đạt tại trụ sở văn phòng mới ngày cuối năm

Thay mặt tập thể của Tập đoàn Phát Đạt, ông Bùi Quang Anh Vũ, Tổng Giám đốc Công ty CP phát triển bất động sản Phát Đạt cùng đại diện ban lãnh đạo cấp cao từ các Công ty thành viên cũng gửi lời chúc Tết, chúc sức khỏe đến Chủ tịch Tập đoàn và toàn bộ nhân viên. Tất cả cam kết đồng lòng quyết tâm đưa Phát Đạt tiến lên một hành trình mới, để tạo ra những dấu ấn mới trong sự phát triển của Tập đoàn.