Phát Đạt tổ chức họp mặt đầu năm Khai Xuân Giáp Thìn 2024

menu

Đóng

Phát Đạt tổ chức họp mặt đầu năm Khai Xuân Giáp Thìn 2024

Sáng ngày 15/02/2024, Tập đoàn Phát Đạt đã tổ chức buổi gặp thân mật đầu năm khai xuân Giáp Thìn với sự tham dự của các nhân sự đến từ các công ty thành viên thuộc Tập đoàn Phát Đạt được tổ chức tại văn phòng mới của công ty tại số 39, Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP. HCM.

 

Đây là văn hoá truyền thống của Phát Đạt vào mỗi dịp năm mới. Hoà chung với không khí ấm áp, Chủ tịch Nguyễn Văn Đạt đã gửi lời chúc đầu năm mới đến toàn thể đội ngũ nhân sự của Tập đoàn.

Chủ tịch gửi lời chúc đầu năm mới đến toàn thể đội ngũ nhân sự của Tập đoàn và các công ty thành viên

Sự kiện thân mật đầu năm tổ chức vào ngày 15/2/2024 (nhằm ngày mùng 6 Tết Giáp Thìn) tại trụ sở văn phòng mới của Phát Đạt

Chủ tịch cũng nhấn mạnh rằng năm 2024 sẽ vẫn là một năm đầy thách thức không chỉ với riêng Phát Đạt mà còn của thị trường bất động sản nói chung. Tuy vậy, thách thức luôn đi kèm với cơ hội; nhất là đối với việc hiện nay có không ít các tỉnh thành công bố quy hoạch hướng đến phân khúc khách hàng có nhu cầu ở thực, đúng với phương châm mà Phát Đạt đang hướng đến là tập trung phát triển các dự án phù hợp với nhu cầu ở thực để đạt được mức hấp thụ cao nhất của thị trường.  Chính vì vậy, với sự cố gắng và quyết tâm cao độ, Phát Đạt sẽ tập trung mọi nguồn lực để hướng tới mục tiêu quan trọng của năm đó là dòng tiền.

Tổng Giám đốc Công ty CP Phát triển bất động sản Phát Đạt gửi chúc Tết đến Chủ tịch Tập đoàn, các lãnh đạo và toàn bộ nhân viên

Gặp gỡ thân mật đầu năm là nét văn hoá hàng năm của Phát Đạt

Buổi gặp gỡ thân mật ngày đầu năm mới có sự tham dự đầy đủ của tất cả thành viên Tập đoàn

Việc gặp gỡ thân mật đầu năm được duy trì đều đặn hàng năm của Phát Đạt

Thay mặt tập thể của Tập đoàn Phát Đạt, các đại diện ban lãnh đạo cấp cao từ các Công ty thành viên cũng gửi lời chúc Tết, chúc sức khỏe đến Chủ tịch Tập đoàn và toàn bộ nhân viên.

Chủ tịch trực tiếp lì xì đầu năm đến từng thành viên của toàn Tập đoàn

Lì xì đầu năm: Phát lộc – phát tài – phát bình an

Lì xì xuân mới, vui vẻ đầu năm

Với sự đồng lòng quyết tâm của toàn thể lãnh đạo và nhân viên; kỳ vọng trong năm 2024, Tập đoàn Phát Đạt  tạo ra những dấu ấn thành công mới đồng thời khẳng định vị thế và uy tín vững chắc trên thị trường.

Cùng nhau nâng ly chúc mừng năm mới thành công

Năm mới – quyết tâm mới, thành công mới

Năm mới – gửi nhau lời chúc sức khoẻ, thành công

Xuân mới Giáp Thìn – vui vẻ cùng nhau nâng ly rượu mừng

Các thành viên nữ Phát Đạt trong tà áo dài đầu Xuân

Các chị em thướt tha áo dài trong ngày đầu năm mới

Rực rỡ mừng Xuân mới Giáp Thìn