Lễ trao Quyết định Niêm yết của công ty CP Phát triển BĐS Phát Đạt

menu

Đóng

Lễ trao Quyết định Niêm yết của công ty CP Phát triển BĐS Phát Đạt

Sáng ngày 30/07/2010, tại Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HOSE) đã diễn ra Lễ trao Quyết định niêm yết và chào mừng ngày giao dịch chính thức cổ phiếu của Công ty CP PT BĐS Phát Đạt (mã CK: PDR).

Buổi lễ được tổ chức long trọng với sự có mặt của Tiến sĩ Trần Đắc Sinh –  P.CT HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Sở Giao dịch chứng khoán Tp.HCM, Đại diện Công ty CK Bản Việt, các đối tác và đại diện của gần 15 cơ quan báo chí và đài truyền hình TW và Tp.HCM…

Tiến sĩ Trần Đắc Sinh – Tổng Giám đốc Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh đã nhiệt liệt chúc mừng Công ty Phát Đạt trở thành thành viên chính thức của HOSE.

Ông Nguyễn Văn Đạt – Đại diện HĐQT nhận Quyết định Niêm Yết

Sau khi nhận quyết định niêm yết từ Sở GDCK TPHCM, Lãnh đạo Công ty Phát Đạt đã thực hiện nghi lễ gõ chiêng báo hiệu bắt đầu giờ giao dịch và cũng từ thời điểm này, cổ phiếu Phát Đạt chính thức được giao dịch tại Sở Giao dịch Chứng khoán Tp. Hồ Chí Minh.

Theo Phát Đạt, kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2010 công ty đạt hơn 50% so với kế hoạch cả năm.


Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Phát Đạt  thực hiện nghi thức giao dịch chính thức

PDR đã có phiên giao dịch đầu tiên thành công với mức giá mở cửa và đóng cửa đều trên 39.500 đồng/cổ phần. Được biết PDR đã có lượng niêm yết là 130.200.000 cổ phiếu với giá chào sàn là 36.000 đồng/cổ phiếu.