Phát Đạt đón nhận bằng khen của Chủ tịch UBND TP.HCM

menu

Đóng

Phát Đạt đón nhận bằng khen của Chủ tịch UBND TP.HCM

Sáng ngày 17/07/2018, tại Nhà hát Thành phố đã diễn ra Lễ bế mạc Đại hội Thể dục Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ VIII. Tại Lễ bế mạc, Phát Đạt đã vinh dự được đón nhận bằng khen của Chủ tịch Ủy ban Nhân dân TP.HCM với thành tích đã có những đóng góp, tài trợ cho các hoạt động tại Đại hội Thể dục Thể thao thành phố lần VIII – năm 2018

Với triết lý kinh doanh “Nhìn xa trông rộng, phát triển vững bền”, Phát Đạt nhận thức rõ một trong những yếu tố mang “tính vững bền” của doanh nghiệp đó là đóng góp những giá trị nhất định cùng sự phát triển của cộng đồng và xã hội.

Ông Nguyễn Hoàng Bé – Phó Giám đốc Quản lý Đầu tư Phát Đạt đón nhận bằng khen tại buổi lễ

Đại hội Thể dục Thể thao Thành phố Hồ Chính Minh là hoạt động thể thao theo chu kì 4 năm 1 lần nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Vòng chung kết Đại hội TDTT cấp thành phố được tổ chức từ ngày 18/3 đến 18/5/2018, thu hút 980 HLV, 6.065 VĐV của 24 quận, huyện trên địa bàn thành phố tham gia tranh tài ở 31 môn thi đấu. Và Phát Đạt vinh dự cùng đồng hành với vai trò là nhà tài trợ Bạc của Đại hội.