Phát Đạt tổ chức chương trình Tri ân khách hàng “Dạ tiệc Tri ân - The EverRich Infinity Night”

menu

Đóng

Phát Đạt tổ chức chương trình Tri ân khách hàng “Dạ tiệc Tri ân - The EverRich Infinity Night”

TP.HCM, ngày 26/08/2017, Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt tổ chức chương trình Tri ân khách hàng “Dạ tiệc Tri ân – The EverRich Infinity Night” tại Tại Trung Tâm Tiệc Cưới & Hội Nghị White Palace, số 194 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh. Tại sự kiện có sự góp mặt của Ban Lãnh đạo Công ty Phát Đạt, các khách hàng mua căn hộ, và cơ quan báo chí truyền thông.

Ông Nguyễn Văn Đạt – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Phát Đạt đã gửi lời tri ân đến toàn bộ các vị khách hàng dành trọn sự tin tưởng cũng quý mến thương hiệu bất động sản Phát Đạt, cụ thể là dự án căn hộ The EverRich Infinity. Ông cũng khẳng định rằng trong suốt hơn hai năm xây dựng, The EverRich Infinity chưa bao giờ ngừng nổi bật giữa nhiều dự án cao cấp cùng thời điểm, chứng minh cho điều đó, The EverRich Infinity đã bán hết 99% trên tổng số 439 căn hộ và 325 căn hộ văn phòng.

Sau lời phát biểu chân tình của đại diện Phát Đạt là bùng nổ các tiết mục nghệ thuật được đầu tư vô cùng kỹ lưỡng, thể hiện sự chỉnh chu trong cách tổ chức và sự trân trọng trong cách tri ân các khách hàng của Phát Đạt.

The EverRich Infinity là dự án đầu tiên có khoảng thời gian từ lúc khởi công cho đến lúc ban hành sổ đỏ cho khách hàng chỉ là hai năm, điều mà chưa từng có dự án nào làm được trước đó. Hiện tại, Phát Đạt đang làm thủ tục hồ sơ để khách hàng The EverRich Infinity sẽ nhận được sổ đỏ quyền sở hữu căn hộ vĩnh viễn vào cuối năm nay.

The EverRich Infinity cũng là dự án được vinh danh tại Vietnam Property Awards cho hạng mục Dự án căn hộ cao cấp xuất sắc nhất đồng thời đưa Phát Đạt vào Top 10 Nhà phát triển bất động sản cao cấp hàng đầu Việt Nam do BCI Asia Top 10 bình chọn.