Gắn kết con người chính là mục tiêu xây dựng nét văn hóa doanh nghiệp đặc trưng và khác biệt

menu

Đóng

Gắn kết con người chính là mục tiêu xây dựng nét văn hóa doanh nghiệp đặc trưng và khác biệt

Gắn kết con người chính là mục tiêu xây dựng nét văn hóa doanh nghiệp đặc trưng và khác biệt

Thương hiệu Tập đoàn Phát Đạt gắn liền với các dự án bất động sản cao cấp, bất động sản nghỉ dưỡng cùng các dịch vụ khác; hoạt động cộng đồng, xã hội bền bỉ và nét văn hóa đặc trưng không lẫn vào đâu được. Đó cũng chính là mục tiêu xây dựng văn hóa doanh nghiệp của Ông chủ Nguyễn Văn Đạt.

Gần 14 năm hình thành và phát triển, đến nay, Tập đoàn Phát Đạt được biết đến thông qua Công ty CP Phát triển Bất động sản Phát Đạt, là một trong số ít những công ty phát triển bất động sản cao cấp uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam. Tên tuổi của công ty trường tồn với thời gian bằng những dự án quy mô lớn, điểm mẫu của thị trường như khu căn hộ cao cấp The EverRich 1 tại Giao lộ Lê Đại Hành – Ba Tháng Hai; dự án The EverRich Infinity ví như một resort 5 sao tọa lạc tại 290 An Dương Vương, Quận 5. Thành công trong hoạt động kinh doanh của Phát Đạt năm 2017 được ghi dấu bằng dự án Millennium tại khung đường đẹp nhất Bến Vân Đồn, Quận 4.

Công ty Bất động sản Phát Đạt là một trong những công ty thành viên thuộc Tập đoàn Phát Đạt, tập đoàn đầu tư đa ngành do Ông Nguyễn Văn Đạt làm chủ tịch, bao gồm nhiều công ty thành viên hoạt động trên các ngành kinh doanh khác nhau, với định hướng xây dựng thương hiệu qua các hoạt động chăm lo thiết thực đến môi trường làm việc và tạo điều kiện cho cán bộ công nhân viên phát triển bản thân cùng phát triển với tập đoàn, nhằm xây dựng một môi trường làm việc để mọi người thật sự yêu thích công việc và xem đây là ngôi nhà thứ hai của mình. Với niềm tin một khi nhân viên của tập đoàn thật sự tin tưởng, tự hào và hạnh phúc khi làm việc tại đây thì thương hiệu tập đoàn cũng sẽ được lan tỏa.

Tập đoàn Phát Đạt còn phát triển và thành công trên nhiều lĩnh vực bao gồm: đầu tư và phát triển các dự án bất động sản cao cấp; dịch vụ nghỉ dưỡng khách sạn-resort và các dịch vụ khác. Gần đây, hai dự án nổi bật Marriott Hội An và Westin Nha Trang được quản lý bởi công ty thành viên của tập đoàn là T.A.M chuẩn bị trình làng trên thị trường bất động nghỉ dưỡng.


Chương trình Team Building năm 2017 của Tập đoàn Phát Đạt tại Thái Lan

Là một tập đoàn thừa hưởng định hướng chiến lược của “Ông lớn” ngành bất động sản cao cấp Ông Nguyễn Văn Đạt, việc luôn chú trọng đến vấn đề đoàn kết nhân sự và tạo một cuộc sống tốt đẹp cho cán bộ nhân viên là điều được đặt lên hàng đầu. Đây không phải là lần đầu tiên Tập đoàn Phát Đạt đưa ra chính sách hướng đến sự đoàn kết của người lao động. Trước đó, tập đoàn cũng đã triển khai nhiều hoạt động gắn kết nhân viên với nhau như: Cùng ăn sáng vào mỗi thứ 2 đầu tuần, thuê đầu bếp về nấu ăn, mọi người cùng nhau ăn bữa cơm gia đình, các hoạt động ngoại khóa do tập đoàn tổ chức.

Tập đoàn Phát Đạt đã nỗ lực đổi mới chính sách phúc lợi, đặc biệt cho những ai đã và đang đóng góp hết sức mình để trưởng thành vững mạnh cùng tầm vóc của tập đoàn. Bởi vì ở tập đoàn không xây dựng thương hiệu cá nhân mà xây dựng đội ngũ và đội ngũ đi xây dựng thương hiệu.

Hoạt động Team Building tại Thái Lan của Tập đoàn Phát Đạt năm 2017 là bước ngoặt quan trong của cả Ban Lãnh đạo và toàn thể nhân viên, khi đưa một hình ảnh tập đoán với tinh thần đoàn kết của nhân viên, chuyên nghiệp trong khâu tổ chức, ý nghĩa trong nội dung thực hiện, xoay mình để hội nhập vào sự phát triển chung của thế giới cũng là chiến lược của Ban Lãnh đạo Tập đoàn Phát Đạt trong giai đoạn tới.

Chương trình Team Building năm 2017 của Tập đoàn Phát Đạt tại Thái Lan

Tập đoàn Phát Đạt sẵn sàng chứng tỏ những thay đổi tích cực trong chuyến Team Building năm 2018 tại Singapore vào tháng 9 này với những hoạt động đậm sức trẻ, nhưng không quên thể hiện những giá trị cốt lõi mà tập đoàn đã định hướng phát triển.

Chia sẻ với báo chí, Chủ tịch Ủy ban Quản lý Tập đoàn Phát Đạt cho biết: “Chúng tôi đã vượt qua nhiều khó khăn và thử thách trong thời gian qua, ngoài những hiệu quả trong kinh doanh, chúng tôi vẫn duy trì hệ tư tưởng doanh nghiệp mà tập đoàn tự hào suốt những năm hoạt động, đó chính là cam kết mang lại thành công cho nhân viên, đối tác, nhà đầu tư và nâng cao giá trị sống cho cộng đồng; Tạo dựng sự tôn trọng và tín nhiệm thông qua các ảnh hưởng tích cực từ những thành tựu và những đóng góp cho xã hội; Phát triển lợi thế cạnh tranh dài hạn và tạo dựng các giá trị tốt đẹp và lâu dài cho cộng đồng, xã hội. Từ đó, phát triển thành tập đoàn kinh doanh đa ngành bền vững theo thời gian.”