Giờ sum họp – Nét đẹp trong văn hóa Phát Đạt

menu

Đóng

Giờ sum họp – Nét đẹp trong văn hóa Phát Đạt

Đoàn kết, gắn bó, thân tình, đó những nét đẹp trong văn hóa của Công ty CP Phát triển Bất động sản Phát Đạt, và “giờ sum họp” là nơi thể hiện rõ nhất văn hóa ấy.

Do đặc thù công việc, các thành viên trong Phát Đạt không có nhiều điều kiện tụ họp cùng nhau. Chính vì vậy, để tất cả thành viên Công ty thêm gần gũi, gắn bó, nâng cao tinh thần đoàn kết nội bộ, Ban lãnh đạo Công ty đã chọn sáng thứ Hai hằng tuần tổ chức dùng bữa sáng thân mật. Đây được xem là “giờ sum họp” của Phát Đạt.

Đã trở thành thông lệ, 7 giờ 30 phút sáng Thứ Hai hàng tuần, tất cả các thành viên trong Công ty, từ Ban Lãnh đạo, Ban Quản Lý dự án The EverRich 1, The EverRich 2, The EverRich 3,… đến nhân viên nghiệp vụ của các phòng ban, bảo vệ, tạp vụ đều có mặt đông đủ tại Khu vực Café của Văn phòng Công ty để cùng ăn sáng. Sự kiện ý nghĩa này được duy trì thường xuyên và được tất cả các thành viên Phát Đạt hưởng ứng.

Tại đây, các thành viên Phát Đạt cùng trải qua một buổi sáng đầu tuần đầy thú vị bên ly café, chén trà nóng, bên những món ăn hấp dẫn bên cạnh những đồng nghiệp vui tính, dí dỏm.

Ảnh: Buổi sáng đầy thi vị bên ly café, ly trà nóng hổi

Trong giờ sum họp, mỗi thành viên tìm thấy cho mình nhiều điều bổ ích. Với Ban lãnh đạo Công ty, đây là dịp để gần gũi, lắng nghe  suy nghĩ, tiếp thu và giải đáp những ý kiến đóng góp của tất cả các thành viên, đồng thời động viên, khích lệ tinh thần nhân viên. Với các nhân viên mới, đây là cơ hội để họ làm quen với những đồng nghiệp các phòng ban khác, hiểu thêm về văn hóa Công ty, từ đó nhanh chóng hòa nhập vào môi trường mới. Còn với các thành viên cũ, ngày sum họp là dịp hiếm có để tâm sự, sẻ chia cùng đồng nghiệp những niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống.

Ảnh:Cùng nhau chia sẻ những câu chuyện thú vị

Mỗi người đến với “giờ sum họp” đều mang theo những câu chuyện của riêng mình. Đó có thể là những mong muốn, những giải đáp chân tình của Ban lãnh đạo với nhân viên Công ty. Đó là chuyện cười mà các thành viên tình cờ đọc được muốn chia sẻ cho nhau. Đó cũng có thể là những tình huống gặp phải trong cuộc sống, trong công việc cần các đồng nghiệp góp ý, chia sẻ, động viên. Hay đôi khi chỉ đơn giản là những lời hỏi thăm về gia đình,  cuộc sống, con cái,… cũng đủ khiến các thành viên Phát Đạt cảm thấy ấm lòng.

Ảnh: Niềm vui như nhân lên khi được sẻ chia cùng đồng nghiệp

 Không khí đầm ấm, tiếng cười nói vui vẻ là chất keo gắn kết các thành viên, đồng thời truyền ngọn lửa đam mê để mỗi người bắt đầu 1 tuần mới với hiệu quả và tinh thần cao nhất.

Ảnh: Không khí vui vẻ, thoải mái là chất keo gắn kết mọi thành viên trong Phát Đạt

Phát Đạt